SAO » Kết nối

Hoàng Hải "phản pháo" về bài báo "bẻ cong sự thật"!

Thứ ba, 03/04/2012 10:33

(Ngoisao.vn) - Cách đây vài hôm, báo chí có đăng một bài phỏng vấn ca sĩ Hoàng Hải với tiêu đề "Hoàng Hải lên tiếng nghi án yêu Vũ Hạnh Nguyên" nhưng ngay sau đó "Hoàng tử Vpop" đã phản pháo và cho rằng bài báo này nhiều chỗ "bẻ cong sự thật"...!

Nội dung bài phỏng vấn trên xoay quanh câu chuyện về nghi án tình cảm giữa anh và Vũ Hạnh Nguyên, tình yêu thực sự hay chỉ là cặp kè để đánh bóng khi tên tuổi đang ngày càng đi xuống, rồi về vấn đề giới tính khi ngoài 30 tuổi mà anh vẫn chưa "tiết lộ" bạn gái... và những dự án âm nhạc sắp tới.

Và trong câu chuyện ở bài phỏng vấn báo chí trên có một số vấn đề khá nhạy cảm về tình cảm riêng tư hay giới tính... Nhưng Hoàng Hải lại khẳng định: "Đây hoàn toàn không phải những điều mà tôi từng trả lời báo chí trong thời gian qua".

Theo Hoàng Hải bài phỏng vấn trên có nhiều chỗ "bẻ cong sự thật"

Hình ảnh Hoàng Hải cùng "Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên tại đêm thứ 2 BNHV

Hình chụp trên facebook của Hoàng Hải

"Mới đọc được bài báo này, cảm thấy thật đáng sợ! Không thể tưởng tượng người ta có thể bẻ cong sự thật thế này. Tôi muốn nhắn gửi đến người viết bài này là hãy giữ lấy đạo đức nghề báo ( PV Thu Hà - anh hay chị gì đó mà tôi ko biết, vì đây chỉ là 1 cái bút danh ảo)... Tóm lại đây hoàn toàn không phải những điều mà tôi từng trả lời báo chí trong thời gian qua vì vậy tôi bác bỏ, phủ nhận những thông tin trong bài viết này...!", Hoàng Hải tỏ ra khá bức xúc.

Hoàng Lê