SAO » Kết nối

Hồng Quế sao chưa bị phạt?

Thứ ba, 27/11/2012 08:22

Không kể những lần dự event, một sự kiện điện ảnh mang tầm quốc gia, Hồng Quế cũng không ngại ngần "trưng" lối ăn mặc phản cảm.

Hồng Quế sao chưa bị phạt? Ảnh C.G

Tối qua, tại Cung Văn hóa Hữu nghị, sự kiện thảm đỏ của LHP quốc tế Hà Nội đã quy tụ đông đảo nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh trong nước và ngoài nước. Dù chưa từng góp mặt vào bất cứ bộ phim nào nhưng Hồng Quế vẫn xúng xính váy áo đến tham dự. 

Trong khi các nghệ sĩ đều ăn vận đúng với ý nghĩa sang trọng của một sự kiện điện ảnh mang tầm quốc gia thì Hồng Quế một mình một lối với trang phục khoe nội y. Ngoại trừ những nghệ sĩ gạo cội như: NSND Như Quỳnh, Chiều Xuân phải ăn mặc đúng với tuổi nghề và tuổi đời của mình, các nghệ sĩ khác dù trẻ cũng chú ý đến sự hài hòa của trang phục, vừa gợi cảm nhưng vẫn bảo đảm được sự sang trọng đúng tầm của lễ khai mạc. 

Với bộ cánh chủ ý khoe nội y của Hồng Quế, những nghệ sĩ nước ngoài vốn được biết đến Việt Nam với "vẻ đẹp tiềm ẩn" hẳn sẽ "ngã ngửa" khi những điều nhìn thấy khác hẳn với nghe thấy này.

Ảnh C.G

Đây không phải là lần đầu tiên, Hồng Quế muốn gây chú ý bằng trang phục. Tháng trước, trong một sự kiện thời trang diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, người mẫu này cũng diện một bộ váy không nội y. Với màn gây sốc này, ngày hôm sau, tất cả các trang mạng đều giật tít về bộ trang phục của cô người mẫu này, khiến sự kiện thời trang được công phu chuẩn bị trở nên nhạt nhòa. 

Sau sự kiện này, chính đơn vị tổ chức đã cho phóng viên Gia đình&Xã hội biết, cái tên Hồng Quế đã bị gạch ra khỏi các sự kiện (nếu có) sau này của họ.

Và chỉ vì mong muốn gây chú ý cho bản thân, những người làm chương trình đã phải rất vất vả để "chữa cháy" với giới truyền thông.

Ca sĩ Minh Hằng đã từng bị phạt vì diện một chiếc quần ren không nội y và trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều trang báo trong suốt một thời gian dài. Nhưng nếu so với Minh Hằng, "hồ sơ" trang phục gây tranh cãi của Hồng Quế còn dày hơn nhiều, sao chưa thấy Cục Nghệ thuật biểu diễn gọi tên Hồng Quế? 

Gia Đình