SAO » Kết nối

Hồng Quế tỏ thái độ "không ưa" Văn Mai Hương?

Thứ tư, 06/06/2012 17:56

(Ngoisao.vn) - Cách đây ít phút, siêu mẫu tuổi teen nổi tiếng Hồng Quế có chia sẻ một status trên facebook nói rằng, không muốn ngồi chung máy bay với VMH. Và ai cũng nghĩ đó chính là Văn Mai Hương?

Sau kì thi tốt nghiệp THPT, người đẹp Hồng Quế thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân, cô sẽ bay vào TP.HCM và sống ở đó một thời gian dài. Và chiều nay, siêu mẫu tuổi teen chính thức Nam tiến với giờ ghi trên vé máy bay là 17h30.

Hình chụp lại từ facebook Trịnh Hồng Quế

Nhưng điều đáng nói, khi đính kèm với hình ảnh vé máy bay là chia sẻ: "Vào thôi nào... Gặp bạn VMH mà thấy... không muốn ngồi chung máy bay rồi". VMH ở đây là ai, nếu đó không phải là Văn Mai Hương? Chắc chắn không ít độc giả sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi đọc được status này, vì lí do gì khiến Hồng Quế không muốn "đụng mặt" cô ca sĩ đồng hương không kém phần nổi tiếng Văn Mai Hương?

Vì sao Hồng Quế không muốn ngồi chung máy bay với Văn Mai Hương?

Văn Mai Hương và Hồng Quế đều sinh cùng năm 1994 tại Hà Nội, cả 2 đều là những cô gái tài năng và nổi tiếng từ khi còn rất ít tuổi. Văn Mai Hương nổi lên từ sau cuộc thi Vietnam Idol năm cô 16 tuổi, còn Hồng Quế từ lâu đã là một siêu mẫu tuổi teen nổi đình nổi đám. Phải chăng 2 tài năng lớn, 2 cá tính, 2 cái tôi khác nhau khiến họ không muốn ngồi chung máy bay? Hoặc có thể giữa Hồng Quế và Văn Mai Hương có một "mối hiềm khích" nào đó chưa được hóa giải...!

Hoàng Lê