SAO » Kết nối

Hương Tràm bất ngờ chia tay bạn trai hotboy

Thứ hai, 03/03/2014 08:42

(Ngoisao.vn) - "Goodbye my love! Vẫn luôn là bạn anh nhé! Cảm ơn anh đã bên em trong suốt thời gian vừa qua. Sẽ khó khăn nhưng em sẽ vững vàng bước tiếp và cầu chúc cho anh hạnh phúc..." - Hương Tràm viết.

Cách đây ít phút, trên tường trang cá nhân của Hương Tràm bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp cùng bạn trai đính kèm dòng chia sẻ khẳng định hai người đã "đường ai nấy đi". Theo như quán quân The Voice Việt 2012 chia sẻ việc chia tay với bạn trai Tùng Phan lần này sẽ rất khó khăn với cô, nhưng nữ ca sĩ trẻ xứ Nghệ sẽ cố gắng vững vàng bước tiếp. Đồng thời, cô hy vọng mình và Tùng Phan vẫn là những người bạn tốt của nhau. Và cũng không quên cầu chúc cho bạn trai hạnh phúc.

"Goodbye my love! Vẫn luôn là bạn anh nhé! Cảm ơn anh đã bên em trong suốt thời gian vừa qua. Sẽ khó khăn nhưng em sẽ vững vàng bước tiếp và cầu chúc cho anh hạnh phúc..." - Hương Tràm chia sẻ trên tường facebook của Tùng Phan.

Ngay sau những dòng chia sẻ của Hương Tràm đã thu hút nhiều sự tò mò, quan tâm của cư dân mạng. Điều làm mọi người bất ngờ là cách đây chưa lâu, cô và bạn trai Tùng Phan vẫn có khá nhiều hình ảnh thân thiết bên nhau khi đi chơi Valentine muộn. Sự đổ vỡ bất ngờ và có phần chóng vánh này khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

  Những hình ảnh thân thiết của Hương Tràm và bạn trai trong thời gian gần đây

Hoàng Vũ