SAO » Kết nối

Huyền Trang - Tuyết Lan bất ngờ thân mật, "xóa" nghi án ghét nhau

Thứ tư, 05/03/2014 17:06

(Ngoisao.vn) – Sau những hiểu lầm không đáng có và chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau trên sàn diễn hay đi chung. Câu chuyện “gương vỡ lại lành” đã đến với Quán quân và Á quân của Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.

Cách đây khá lâu, dư luận từng xôn xao với thông tin Huyền Trang - Tuyết Lan nảy sinh mâu thuẫn vì chuyện người này được công ty quản lý chiều chuộng, người kia lại bị... bỏ rơi. Thậm chí dư luận và không ít người trong cuộc còn mơ hồ nghi vấn Tuyết Lan đã "hoán ngôi" Quán quân Next Top Model mùa đầu tiên của Huyền Trang để có cơ hội sang New York làm việc cùng Hoàng Thùy trong năm 2012.

Thời điểm đó cả hai cô gái trẻ đều chưa một lần lên tiếng rằng họ ghét người kia nhưng ai cũng có thể cảm nhận được mâu thuẫn ngầm giữa Huyền Trang và Tuyết Lan. “Cuộc chiến” ngôi vị giữa họ càng thêm căng thẳng thông qua lời kể của giám khảo Hà Anh.

Huyền Trang - Tuyết Lan trong đêm chung kết VNTM mùa đầu tiên

Khá bất ngờ khi mới đây, Huyền Trang – Tuyết Lan đã xuất hiện thân mật, cùng uống cà phê với nhau. Điều này đã phần nào lý giải và chứng minh rằng mối quan hệ giữa họ đã được bình thường hóa.

Huyền Trang - Tuyết Lan mặt mộc đi cà phê cùng Thùy Dương

Trong cuốn tự truyện mới đây của mình, chính Hà Anh cũng đề cập tới mâu thuẫn ngầm giữa Huyền Trang – Tuyết Lan: “Giờ đây, cả Huyền Trang và Tuyết Lan đều nỗ lực và có chỗ đứng trên làng thời trang. Những hiềm khích xưa kia cũng khép lại, Hà Anh vui khi Tuyết Lan đơn giản, trẻ trung và tươi mới hơn rất nhiều. Đó là bởi Lan đã trải qua quá trình làm việc và phấn đấu thực sự, không còn là cô tiểu thư lá ngọc cành vàng bước chân vào showbiz. Giờ đây Lan hoạt động ở Mỹ, cạnh tranh cao, có lúc bị từ chối, không nhận được show, Lan đã học hỏi được nhiều và hiểu được những gì tôi đã dạy. Huyền Trang và Tuyết Lan không hề đối đầu nhau. Cạnh tranh nếu có thì cũng là tích cực, bạn làm được thì mình sẽ cố gắng làm được chứ chắc chắn họ không hề ghét bỏ gì nhau”, Hà Anh viết.

SuBin