SAO » Kết nối

Huỳnh Dịch "phản pháo" Hoắc Tư Yến bằng đơn kiện

Thứ sáu, 28/10/2011 12:10

Sau khi Hoắc Tư Yến "kể khổ" với báo chí rằng bị Huỳnh Dịch "bắt nạt" suốt một năm, nàng Tiểu Yến Tử đã đáp trả lại bằng cách đâm đơn kiện.

Cuộc chiến giữa Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến ngày càng căng thẳng.

Đơn của Huỳnh Dịch kiện Hoắc Tư Yến đã được gửi lên tòa án vào lúc 9 giờ sáng ngày 26/10. Mối bất hòa giữa 2 người đẹp Hoa ngữ xuất phát từ những tin đồn Hoắc Tư Yến là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch và Khương Khải, khiến vị đại gia này bỏ rơi vợ chỉ sau một thời gian ngắn. Ngoài ra, trong những cuộc phỏng vấn gần đây, nàng Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách 3 cũng không ít lần ám chỉ về một bóng hồng nào đó phá vỡ hạnh phúc của cô.

Tức giận vì bị mang tiếng xấu, Hoắc Tư Yến đã trút nỗi lòng và sự búc xúc lên blog. Cô đào sexy này khẳng định không biết Khương Khải là ai, chỉ trích Huỳnh Dịch là kẻ dối trá và nói rằng tiêu chí chọn bạn trai của cô bao giờ cũng là người độc thân vì không muốn dính tới "những rắc rối của chuyện tình tay ba".

Trong khi đó, trước những lời cay nghiệt của Hoắc Tư Yến, Huỳnh Dịch khẳng định không muốn "đấu khẩu" mà sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu cần thiết.

Ban đầu, cả 2 người đẹp đều bị nghi ngờ là lôi chuyện tình cảm ra nói chỉ là một chiêu để thu hút sự chú ý và quảng bá cho phim mới. Hiện tại, trong lúc Huỳnh Dịch bận rộn với với chiến dịch tuyên truyền cho Thu CẩnĐông thành tây tựu thì Hoắc Tư Yến cũng có Mộng du chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, với đơn kiện của Huỳnh Dịch mọi chuyện đã hoàn toàn đi theo hướng khác.

Trước hành động của người đẹp họ Huỳnh, Hoắc Tư Yến khẳng định cô cũng đã sẵn sàng đối chất trước tòa và đưa mọi chuyện ra ánh sáng.

2010 là một năm sóng gió với Huỳnh Dịch khi cuộc hôn nhân và ly hôn trong bí mật của cô với Khương Khải bị tiết lộ. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp này làm cô dâu vào tháng 8/2009 chỉ sau 40 ngày quen biết. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này kết thúc nhanh như khi nó bắt đầu. Vào tháng 6/2010, khi người hâm mộ biết đến 1 đám cưới thì cũng là lúc người đẹp họ Huỳnh đã kịp trở lại với tình trạng độc thân.

Ảnh cưới của Huỳnh Dịch và Khương Khải năm 2010.

BĐVN