SAO » Kết nối

Irina Shayk sắp sinh con cho Ronaldo?

Thứ ba, 08/05/2012 08:52

Hôm qua, chính cô người mẫu Nga cũng đã úp mở về chuyện làm mẹ trong cuộc phỏng vấn trên tờ El Pais (Tây Ban Nha).

Trong thời gian gần đây, hậu trường làng bóng Tây Ban Nha xuất hiện tin đồn cho rằng cô người mẫu Irina Shayk đã có bầu với siêu sao C.Ronaldo. Các fan càng “bán tín, bán nghi” về điều này khi chứng kiến CR7 ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Atletico Madrid vừa qua, bằng cách giấu quả bóng vào bụng- cách ăn mừng mà nhiều cầu thủ khác thường làm khi lên chức bố.

C.Ronaldo và Irina Shayk. Ảnh: Topnews

Chưa hết, báo chí Tây Ban Nha còn đưa ra những bức ảnh cho thấy vòng 2 Irina Shayk có dấu hiệu to lên bất thường trong thời gian gần đây. Và hôm qua, chính cô người mẫu Nga cũng đã úp mở về chuyện làm mẹ trong cuộc phỏng vấn trên tờ El Pais (Tây Ban Nha). “Tôi rất yêu trẻ con và khao khát được làm mẹ. Chúa tạo ra người phụ nữ và trao cho họ thiên chức sinh con. Thế nên tôi thật không hiểu nổi những người phụ nữ không muốn làm mẹ. Tôi khác họ!”, Irina Shayk tuyên bố.

Người đẹp này cũng phủ nhận những tin đồn cho rằng mối tình giữa cô và C. Ronaldo có dấu hiệu rạn nứt. “Mối quan hệ của chúng tôi vẫn bền chặt. Vì bận công việc nên tôi không thể thường xuyên đến sân để cổ vũ cho anh ấy. Vậy mà người ta đã đồn đoán là chúng tôi chia tay. Thực ra, tôi không quan tâm tới những lời đồn đại. Tôi chỉ cần C.Ronaldo hiểu mình là đủ”, Irina Shayk tâm sự.

Khi được hỏi về mối tình lý tưởng, Irina Shayk nhanh chóng chớp lấy cơ hội để gửi lời nhắn đến CR7: “Trong tình yêu, điều quan trọng nhất là phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Đối với phụ nữ, họ cần nhiều sự quan tâm, cần những cảm xúc mạnh mẽ cũng như cần sự hiện diện của đối phương. Một điều không kém phần quan trọng nữa là sự lãng mạn đến từ những bó hoa”.

Đất Việt