SAO » Kết nối

Katie Holmes bị đồn quay lại với hôn phu cũ

Thứ năm, 19/07/2012 16:39

Có tin Katie Holmes đang lấy lại “niềm đam mê” bằng việc quay lại với vị hôn phu cũ là nam diễn viên "Bánh Mỹ" Chris Klein.

Tạp chí Star mới đây đưa tin Katie Holmes sau khi ly dị Tom Cruise đã quay về với tình cũ là nam diễn viên Chris Klein. Nam diễn viên Bánh Mỹ gặp và yêu Katie từ năm 2000, họ thậm chí đã đính hôn vào cuối năm 2003 nhưng sau đó 2 năm thì chia tay khi Katie đến với Tom.

Katie và Chris thời hẹn hò.

Trong tin đồn mới này, Star nói rằng hôm 10/7, Chris đã tới căn hộ của Katie ở New York. Trước đó, vào đầu năm nay, hai người thậm chí đã bí mật nối lại liên lạc với nhau thông qua “những tin nhắn nóng bỏng”.Star trích dẫn một nguồn tin cho biết: “Chris đến căn hộ Chelsea ở Katie qua cửa sau để tránh bị phát hiện. Đó là một nơi hẹn hò vô cùng bí mật”.

Star miêu tả, Katie đón tình cũ trong tâm trạng “giống như một nữ sinh ham chơi và đang yêu say đắm”.

Hình ảnh mới nhất của Katie hôm 18/7.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm Katie đã nghe theo lời bác sĩ, nối lại quan hệ với Chris “để giữ tâm trạng mình khỏi những ký ức đau buồn về cuộc hôn nhân vô nghĩa với Tom. Cô ấy biết ơn vì đã lấy lại được niềm ham muốn, đam mê trở lại”.

Tuy nhiên, một người thân cận với Katie Holmes đã phủ nhận bài báo trên: “Hoàn toàn sai sự thật”. Trong một cuộc phỏng vấn khi chưa ly dị Tom, Katie cũng từng nhắc tới tình cũ: “Chris và tôi vẫn quan tâm tới nhau, chúng tôi là bạn bè. Còn Tom là người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này”.

Infonet