SAO » Kết nối

Khánh Thi: 'Kiếp này lỡ mang cái số thị phi'

Thứ ba, 05/05/2015 11:43

Khánh Thi chia sẻ: "Kiếp này lỡ mang cái tính nhiệt tình, lỡ mang cái số bị thị phi...". Rất nhiều fans hâm mộ đồng cảm trước những dòng status đầy tâm sự của Khánh Thi.

Khánh Thi và những ồn ào với bạn trai 9X Phan Hiển vẫn chưa có hồi kết. Nữ kiện tướng dancesport vẫn chưa khiến công chúng hết tò mò về mình. Chính những ì xèo bàn tán hay những mổ xẻ thái quá của cư dân mạng nhiều lúc khiến Khánh Thi không khỏi chạnh lòng. Bên cạnh những hình ảnh tươi vui yêu đời cũng có không ít status đầy tâm trạng của cô khiến fans rưng rưng rơi lệ.

Khánh Thi: "Kiếp này lỡ mang cái số thị phi"

"Có nên tin ai nữa không nhỉ? Sống có trách nhiệm và quan tâm, cố gắng để tốt nhất thì lại hay bị hiểu lầm. Ở đời thương chẳng đủ sao cứ phải ghét bỏ nhau. Nhưng đừng nói thương nhau, nể nhau, vì nhau mà cứ tự đi làm cái điều dễ gây tổn thương người khác chỉ vì cái lợi nhỏ. Hết dám tin bất kì ai??? Sống hai mặt quá... Buồn...

Đã nói cố dặn lòng không buồn, bỏ qua, mà sao cứ bị luẩn quẩn trong đầu. Khi thương nhau thật lòng người ta sẽ tị nhau nhiều hơn. Vì thế khi phát hiện ra dối trá người ta sẽ tổn thương nặng hơn rất nhiều. Kiếp này lỡ mang cái tính nhiệt tình, lỡ mang cái số bị thị phi, lỡ mang cái cớ bị người ta lợi dụng. Nhưng không trách đời và cũng chẳng vì thế phải đổi thay. Vì tất cả đã có Chúa Trời soi xét!" - Khánh Thi tâm sự.

Những chia sẻ mang đầy tâm trạng về cuộc sống của "Nữ hoàng dancesport" khiến fans vô cùng xúc động. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với bà bầu Khánh Thi và luôn khuyên cô hãy vui vẻ, vô tư lên mà sống.

Khánh Thi thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ, nhí nhảnh trên trang cá nhân

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)