SAO » Kết nối

Kiều nữ Việt lộ clip sex: Ngày ấy - bây giờ

Thứ ba, 20/11/2012 08:25

Bầu trời showbiz Việt chưa bao giờ hết u ám khi bị vây quanh bởi những scandal sex tới tấp.

Showbiz Việt không ít lần dậy sóng khi những người nổi tiếng bỗng bị lộ clip sex - chuyện tưởng chừng chỉ có ở trời tây - nơi có lối sống phóng thoáng.

Mới đây nhất, vụ lộ 30 tấm ảnh phòng the của Thùy Trang - tốp 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 đã lần nữa làm dư luận ngao ngán trước lối sống không mấy tốt đẹp dường như đang trở nên phổ biến ở một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, dù bị vùi xuống vực sâu thì mỗi người đẹp cũng đều phải tự mình gượng dậy để đứng lên. Và hầu hết các người đẹp đều phải trả giá đắt.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung “lánh nạn” sang Mỹ sau vụ lộ ảnh “nóng”. Sau khi lộ đoạn clip sex, Yến Vy phải ngậm ngùi trả giá bằng chuỗi ngày buồn tủi trong trường phục hồi nhân phẩm, sau đó hoàn toàn biến mất khỏi showbiz Việt.

Sự nghiệp tưởng đang trên đà phát triển của Hoàng Thùy Linh, đã tuột dốc khi đoạn clip sex của cô với người tình bị tung lên mạng và sau này, phải rất khó khăn Hoàng Thùy Linhmới vực dậy sự nghiệp ca hát.

Người mẫu Thùy Trang nếu còn tiếp lục lấn sân showbiz, chắc hẳn sẽ còn phải đi cả con đường dài mới có thể xây dựng được hình ảnh của một người mẫu cá tính trong tương lai.

Cùng nhìn lại chặng đường vượt qua clip sex của các mỹ nhân một thời:

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Có lẽ cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong hàng loạt nghệ sĩ Việt lộ ảnh nóng phải kể đếnNguyễn Hồng Nhung. Cuộc sống của cô ca sĩ trẻ Sao Mai Điểm Hẹn 2004 Nguyễn Hồng Nhung bước sang một trang đầy thử thách khi hàng loạt ảnh nude của Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện trên mạng một cách lan tràn.

Chưa dừng lại ở đó, bạn trai cũ của cô là Lê Vĩnh Thắng còn tố cáo Hồng Nhung lừa tình lừa tiền. Chưa biết cụ thể sự việc ra sao thì ngay sau đó lại có thêm một người đàn ông khác ở Củ Chi nhờ mẹ ruột gửi đơn kiện Nguyễn Hồng Nhung vi phạm luật Hôn nhân gia đình.

Liên tiếp bị hai người tình tố cáo, Nguyễn Hồng Nhung hoàn toàn biến mất khỏi showbiz. Ai cũng hiểu, cô ca sĩ cá tính ngày nào đã không thể gượng dậy trước dư luận.

Hồng Nhung rời bỏ Việt Nam sang hải ngoại và vẫn hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc với trai trò ca sĩ nhưng sự nghiệp không có nhiều bước khởi sắc.

Một thời gian sau đó, cô lên xe hoa với em vợ Bằng Kiều là Quý Nguyễn vào ngày 30/7/2010 tại Little Saigon ở Orange County, California, Mỹ. Hiện tại Hồng Nhung đã yên ấm với gia đình mình nhưng cô vẫn chỉ là một cái tên khá mờ nhạt trong làng giải trí.

Yến Vy

Năm 2005, nữ diễn viên Yến Vy gây xôn xao dư luận về đoạn clip sex ghi lại chuyện ân ái giữa cô và người yêu cũ Phan Thanh Tòng được dàn dựng chứ không hề bị quay lén một cách công phu.

Yến Vy gây choáng váng với người hâm mộ bởi cô là một gương mặt khá nổi ở showbiz lúc bấy giờ. Yến Vy từng đạt giải Á hậu trong cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức năm 1997, ngoài ra Yến Vy còn được chú ý tới bởi lối diễn xuất tự nhiên, có hồn ở nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng và tham gia không ít những clip ca nhạc đình đám của Lam Trường lúc bấy giờ.

Chưa hết, ngay sau scandal clip sex, Yến Vy lại bị dính líu vào một đường dây môi giới gái gọi cao cấp và phải vào trại phục hồi nhân phẩm 18 tháng.

Sau hàng loạt biến cố của cuộc đời, sự nghiệp nghệ thuật của Yến Vy hoàn toàn sụp đổ. Ngay sau khi trở về từ trại cải tạo Yến Vy chọn cho mình một cuộc sống bình yên và mất tích hẳn ở mọi hoạt động nghệ thuật. Hiện tại Yến Vy đang sinh sống tại nước ngoài và cũng đã có một mái ấm gia đình sau những đổ vỡ.

Hoàng Thùy Linh

Vào cuối năm 2007, làng giải trí Việt lại một lần nữa chao đảo vì clip ân ái giữa Hoàng Thùy Linh và bạn trai có tên Việt Dart bị phát tán trên mạng. Hình ảnh trong sáng ngây thơ mà cô gái 19 tuổi gây dựng trong thời gian dài phút chốc đã bị sụp đổ.

Hình tượng trong sáng của Hoàng Thùy Linh trong "Nhật ký Vàng Anh" đã hoàn toàn bị sụp đổ sau khi clip sex bị phát tán

Ngày đó, Hoàng Thùy Linh được yêu thích bởi nhiều vai diễn cá tính ở nhiều bộ phim truyền hình ăn khách đặc biệt là seri phim “Nhật ký Vàng Anh”,  không những vậy Hoàng Thùy Linh còn gây ấn tượng với vai trò người mẫu ảnh trên các tờ báo dành cho giới trẻ.

Scandal sex của Hoàng Thùy Linh được so sánh như scandal sex của Paris Hilton thuở nào được đưa vào bình chọn Top 5 scandal sex đình đám nhất Châu Á bên cạnh Scandal sex của Trần Quán Hy của CNNGo.

Sau clip nóng này, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện trên truyền hình và gửi lời xin lỗi khán giả trong nước mắt. Quãng thời gian đó thật sự quá khó khăn đối với một cô gái vừa mới đến tuổi trưởng thành.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài tĩnh tâm và nhìn lại mình, Hoàng Thùy Linh đã vượt qua và hiện tại cô đã trưởng thành hơn và khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng giải trí Việt. Tính đến thời điểm hiện tại Hoàng Thùy Linh đã ra được 3 album nhạc và đều được khán giả đón nhận. 

Hoàng Thùy Linh quyết tâm theo đuổi hình tượng ca sỹ gợi cảm và đã thu được những thành công nhất định

Hoàng Thùy Linh không xuất hiện ồ ạt nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn là chủ đề được các báo và khán giả săn đón

Hoàng Thùy Linh rạng rỡ trong buổi giới thiệu album nhạc mới nhất của cô. Trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh đã bày tỏ mong muốn chân thành của mình:“Tôi muốn khi người khác nhắc đến cái tên Hoàng Thùy Linh, họ đều tôn trọng”. 

Có thể nói, Hoàng Thùy Linh là cô gái bản lĩnh nhất vực dậy sau scandal clip sex. Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng, nếu không vướng scandal này, hình ảnh của Hoàng Thùy Linh sẽ đẹp đẽ hơn nhiều.

Thùy Trang Top 4 Next Top Model

  Clip sex mới đây nhất của Thùy Trang bị rò rỉ đã khiến bầu trời showbiz Việt càng thêm u ám.

Thời điểm này, Thùy Trang chưa nổi tiếng nhưng cô cũng đã ghi dấu ấn tại cuộc thi VN's Next Top Model 2011 với danh hiệu Top 4.

Sự nghiệp người mẫu của cô chỉ mới vừa bắt đầu và cuộc thi Asia Next Top Model 2012 mà cô vừa tham gia tại Singapore, lẽ ra đã là một bước đệm cho sự nghiệp. Tuy nhiên, vụ lộ ảnh “nóng” của Thùy Trang với người tình Hàn Quốc lần này, đã làm sụp đổ tất cả và liệu hình ảnh của một người mẫu cá tính, có còn ý nghĩa trong tương lai?

Mặc dù rất đau khổ và hoảng sợ trước sự thật này, nhưng Thùy Trang đã rất bản lĩnh. Cô người mẫu nổi tiếng của Top Model cũng công khai xuất hiện trước báo giới và "xin lỗi những người đã từng yêu mến và đặt kỳ vọng nơi tôi". Sự nhẹ dạ và chân thành của Thùy Trang sau đó, đã được phần đông nghệ sĩ và công chúng cảm thông nhưng chắc chắn con đường của Thùy Trang sẽ còn rất nhiều chông gai.

TTVN
Tin mới