SAO » Kết nối

Kim Tae Hee bị biến thành gái gọi

Thứ sáu, 21/10/2011 12:22

Cùng với Kim Tae Hee còn có người đẹp Lee Da Hae, cả hai xuất hiện trên một diễn đàn dành cho người lớn với những mức giá khác nhau.

Trong những ngày qua, cư dân mạng đang bức xúc vì hình ảnh của Kim Tae Hee bị sử dụng một cách trái phép trên một diễn đàn dành cho người lớn ở Anh. Cùng số phận với cô còn có người đẹp Lee Da Hae, cả hai được xuất hiện dưới những cái tên khác nhau. Kim Tae Hee bị gọi là Shatoya, một cô gái 22 tuổi đến từ Hongkong với chiều cao và khác đi với số đo ba vòng tương tự. Trong khi đó, người đẹp Lee Da Hae lại được gọi là Cynthina 24 tuổi cũng đến từ Hongkong.
Kim Tae Hee và Lee Da Hae bị ngã giá trên một diễn đàn dành cho người lớn
Không chỉ sử dụng trái phép hình ảnh, họ còn ngang nhiên định giá các người đẹp như sau: 1 giờ cho Shatoya (Kim Tae Hee) là 786 USD, và Cynthia (Lee Da Hae) có giá cao hơn 1.572 USD. Việc sử dụng hình ảnh của các ngôi sao xứ Hàn một cách tùy tiện và có phần xúc phạm khiến cư dân mạng bức xúc: "Kim Tae Hee không bao giờ mua được bằng tiền", "Tôi sẽ đi giải quyết họ ngay bây giờ", "Ít nhất họ còn biết ai là người đẹp"... Tuy có rất nhiều ý kiến nhưng hầu hết đều đồng tình với việc quản lý của hai người đẹp nên có biện pháp để gỡ bỏ những hình ảnh bị sử dụng trái phép và coi đó là hành động thiếu tôn trọng đối với người nổi tiếng ở Châu Á.
Hình ảnh của các người đẹp Hàn Quốc từng bị sử dụng trước đó ở Trung Quốc
Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của những người đẹp xứ Hàn bị sử dụng với mục đích họ không biết. Thời gian trước, trên các trang báo quảng cáo ở Trung Quốc từng có những mẫu quảng cáo làm đẹp sử dụng hình ảnh của rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng. Đại diện Lee Da Hae cho biết: "Tình trạng này từng xảy ra ở Trung Quốc và ở thời điểm đó chúng tôi liên lạc với Cục giải trí Trung Quốc để họ xử lý. Về sự việc lần này, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm cách giải quyết thích hợp".

 

2sao