SAO » Kết nối

Kỷ lục Gi-nhét: Ngọc Trinh bị soán ngôi!

Thứ tư, 10/10/2012 15:25

Kỷ lục Gi-nhét người thành thật nhất showbiz mà nữ người mẫu Ngọc Trinh đang giữ với những phát ngôn “thật như đếm” đã phải nhường lại cho nam người mẫu 23 tuổi Thái Vũ Hoàng Việt, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Để giành được kỷ lục này, Hoàng Việt không nói nhiều, anh chỉ không ngần ngại bày tỏ tình yêu với người bạn gái U60, hơn anh tới vài chục tuổi trước đám đông và ống kính máy ảnh rồi công khai rằng đây là “tình yêu đích thực của đời mình”. Anh cũng không giấu giếm việc mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như mong muốn.

Hoàng Việt chưa được biết đến nhiều bởi sự nghiệp người mẫu còn khá mờ nhạt, tuy nhiên anh đã 3 lần thi Siêu mẫu, lần đầu tiên vào năm 2010 và lọt vào Top 10, lần thứ hai lọt Top 5 cuộc thi năm 2011 và vừa rồi thì bị loại từ vòng ngoài của Siêu mẫu 2012.

Giới mẫu nam chẳng thiếu người “lái máy bay bà già”, nhẹ thì “máy bay” hơn “phi công” 5 – 6 tuổi, hơn một hai chục tuổi là chuyện phổ biến và hơn gần 40 tuổi như trường hợp của Hoàng Việt là chuyện cực hiếm. Nhưng hầu như các phi công trẻ thường giấu nhẹm việc lái máy bay. Có chàng còn ngụy trang bằng những cô nàng hotgirl trẻ trung nhí nhảnh. Vì thế sự thành thật của Hoàng Việt đúng là của hiếm, của quý và cần được trao Kỷ lục gi-nhét.

Thái Vũ Hoàng Việt, 23 tuổi, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011

Thể thao văn hóa