SAO » Kết nối

Lại xôn xao tin vợ chồng Lê Minh rã đám

Thứ tư, 18/07/2012 08:15

Sau tin đồn “đường ai nấy đi” vào năm ngoái, đến nay báo giới lại tiếp tục xôn xao trước tin Lê Minh đã chia tay người mẫu gốc Việt Lạc Cơ Nhi.

Mặc dù kết hôn được 4 năm nhưng cuộc sống gia đình giữa Thiên vương Hồng Kông Lê Minh và vợ là người mẫu Lạc Cơ Nhi đã gặp nhiều sóng gió. Trong đó, phải kể đến việc hồi cuối năm ngoái, báo giới đăng tải tin tức bà xã Lê Minh dọn ra khỏi nhà và dùng đầu thuốc lá gây ra những vết bỏng ở da để giải tỏa áp lực tâm lý. Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn ly dị vào thời gian đó, mới đây, dư luận lại rộ lên tin tức Lê Minh và vợ đã “đường ai nấy đi”.

Vợ chồng Lê Minh - Lạc Cơ Nhi

Sự việc xảy ra khi một độc giả bất ngờ tiết lộ với tờ Oriental Daily về chuyện vợ chồng Lê Minh đã ly hôn vào hồi tuần trước và Lạc Cơ Nhi đã quay trở lại Mỹ. Tờ báo này đã liên lạc với kiều nữ họ Lạc để xác nhận tin tức này nhưng cô không bắt máy. Quản lý của Cơ Nhi đã thừa nhận việc cô bay về Mỹ nhưng nhấn mạnh: “Chúng tôi vẫn chưa nghe thấy tin tức về chuyện ly dị. Nếu mọi người muốn biết thì có thể trực tiếp hỏi cô ấy”.

Trong khi đó, quản lý của Lê Minh chấp nhận trả lời phóng viên và nói rằng hiện tại nam ca sĩ này đang ở Hồng Kông. Đáp trả tin đồn ly dị, họ bày tỏ: “Chúng tôi không bao giờ đề cập đến vấn đề cá nhân của nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ không trả lời những vấn đề vô nghĩa như thế”. Còn công ty thu âm của Lê Minh lên tiếng chỉ trích: “Thật là một trò đùa ác ý”.

Afamily