SAO » Kết nối

Lan Trinh lên tiếng trước nghi án tố ông Bầu tạo scandal

Thứ tư, 26/09/2012 09:21

(Ngoisao.vn) - Lan Trinh đã lên tiếng sau khi bị chỉ trích là tự đưa chuyện xấu của mình lên báo để tạo scandal.

Thời gian qua, cái tên Lan Trinh không còn hot trong showbiz cũng khá lâu. “Bỗng dưng” một ngày người ta chú ý đến cố bởi câu chuyện tình, tiền với ông bầu. Cô ca sĩ của “chiếc ô ngăn đôi” đã đứng ra tố quản lý lừa tình, tiền hâm dọa các thứ rồi nhờ đến luật pháp can thiệp.

Thế nhưng người quản lý Hoàng Vũ cũng đã lên tiếng và thừa nhận anh và Lan Trinh yêu nhau. Lan Trinh cũng chẳng còn đủ sức hay bằng chứng để thanh minh. Câu chuyện scandal dần nguội dần đi, khán giả chẳng còn bận tâm đến chuyện kiện tụng nữa.

Nội dung status mà Lan Trinh đã viết: “Mình đọc nhiều ý kiến trái chiều mình cũng buồn. Tất nhiên mọi người sẽ nghĩ mình tạo scandal. Mặt khác lại nói mình lôi chuyện xấu của bản thân lên báo như tự bôi xấu mặt mình. Đúng vậy, chuyện này chẳng có gì phải tự hào để đổi danh dự bản thân mà mua scandal, chưa kể hãy nhìn quá trình hoạt động và sự phấn đấu của mình để biết mình không phải là kiểu người để chọn cách đó. Chuyện nó tới thì nó phải tới.

Dính dáng tới đe dọa, uy hiếp, cơ quan chức năng chỉ vào cuộc khi thật sự có "biến" xảy ra. Còn 2 lần có nhóm người tới tận nhà dọa nạt, “đòi tiền” và liên tục nhận được tin nhắn, điện thoại chửi bới, đi diễn ở đâu thì tin nhắn nặc danh báo đúng địa chỉ khách sạn và số xe bác tài mình đang đi... nên mình đầu tiên phải đưa chuyện này ra ánh sáng để bảo vệ an toàn cho chính mình. Bây giờ mình có chuyện gì ít ra cũng biết bắt đầu điều tra từ đâu, và còn có áp lực dư luận để câu chuyện ko bị chìm xuồng.

Thứ 2 là chuyện này kéo dài hàng chục người với hàng chục năm rồi. Tại sao là người bị hại mà phải im lặng e sợ. Mình không làm gì sai. Mình không yêu vì danh hay vì tiền. Mình bị lừa. Những nạn nhân không lên tiếng cảnh báo thì còn nạn nhân khác. Nói người khác "ngu" thì tự nhìn lại xem cả đời mình bị lừa bao giờ chưa. Nói người khác "hư" thì nghĩ coi mình đã hiểu rõ câu chuyện và có quyền phán xét một con người như vậy chưa? Xem ra im lặng cũng không phải là một cách hay..."

Nội dung status mà Lan Trinh đã viết.

Không biết Lan Trinh có kiện tụng thực sự không hay đơn giản cô chỉ đưa ra hành động giả rồi dừng lại như bao Sao Việt khác?!

S.T