SAO » Kết nối

Lê Minh lên tiếng về tiết mục "đá đểu" Ngọc Trinh tại Vietnam idol

Thứ bảy, 15/09/2012 12:06

(Ngoisao.vn) - Dù tác giả Anh Tuấn chưa có động thái gì nhưng Lê Minh, thành viên nhóm MTV đã lên tiếng trước sự việc thí sinh Hồng Phước của Vietnam Idol thể hiện ca khúc mà không xin phép tác giả.

Tối qua, sau đêm trực tiếp đầu tiên của Vietnam Idol, phần trình diễn của thí sinh Phạm Hồng Phước với ca khúc “Nói chung là”…(tác giả: Anh Tuấn MTV) đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Tuy nhiên khi trình bày ca khúc này trên sóng truyền hình, có lẽ vì nhiều lý do “nhạy cảm” mà thí sinh Hồng Phước đã lược bỏ một số lời như “...phải mang hai giới tính, anh đã không còn chuẩn man”. 

Hồng Phước trên sân khấu Vietnam idol.

Cũng giống như Bùi Anh Tuấn, thí sinh Hồng Phước cũng đã quên đi chuyện xin phép tác giả ca khúc đã tự ý đổi lời, khiến nhóm MTV không hài lòng. Bằng chứng là mới đây, Lê Minh - thành viên nhóm MTV đã có những chia sẻ không mấy vui vẻ về tiết mục này trên Facebook.

Thiên Vương, Anh Tuấn và Lê Minh.

Nội dung status của Lê Minh: “Bản cover “Nói Chung Là (Chuyện Thằng Say)” vì lý do “nhạy cảm” nên đã bị lược bỏ những đoạn lyric “đụng chạm” khi lên sóng trực tiếp VTV. Thông cảm cho vấn đề này tuy nhiên vẫn phải làm việc trước cũng như có sự đồng ý của tác giả Vô Ngã và MTV band chứ nhỉ, đây là sự tôn trọng tối thiểu! Cách đây không lâu là “Nếu Chỉ Sống 1 Ngày”, giờ thì Chuyện Thằng Say, thiết nghĩ BTC VN Idol 2012 và thí sinh thể hiện 2 bài hát này nên rút kinh nghiệm để không xảy ra những trường hợp tương tự. Nói Chung Là…Ừ Thì Thôi”.

Status mà Lê Minh đã chia sẻ.

Status của Lê Minh nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận cho các fan và những người trong danh sách bạn bè của anh.

S.T