SAO » Kết nối

Lộ ảnh cưới và giấy chứng nhận kết hôn của Lý Nhã Kỳ từ năm 2000?

Thứ tư, 11/04/2012 15:48

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh của người phụ nữ với nét mặt rất giống Lý Nhã Kỳ, khiến nhiều người không khỏi nghi vấn!

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội đã lan truyền hai tấm ảnh cưới của một cặp đôi mà theo nhiều người, nhân vật nữ sở hữu những nét trên gương mặt rất giống với người đẹp Lý Nhã Kỳ. Đi kèm theo những tấm ảnh, rất nhiều luồng thông tin bên lề được đưa ra như xuất xứ của tấm hình được chụp từ năm 2000, chú rể là người mang quốc tịch nước Đức....

Ảnh cưới với gương mặt nữ giống Lý Nhã Kỳ đến "giật mình"!

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu lai lịch khá "mờ mịt", trước đó cô còn dính phải những câu chuyện rùng beng xung quanh tấm bằng đại học của mình. Tên thật của cô là Trần Thị Thanh Nhàn, bước vào showbiz Việt với vai diễn Diễm Kiều trong bộ phim đình đám "Kiều nữ và đại gia", bên cạnh đó thì Lý Nhã Kỳ rất chăm chỉ tham gia các sự kiện lớn nhỏ, các hoạt động xã hội cũng như trở thành hình ảnh Đại sứ du lịch của Việt Nam.

Hai bức ảnh được cho là ảnh cưới của Lý Nhã Kỳ từ năm 2000

Việc những tấm hình này xuất hiện khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếp tục hoài nghi về lai lịch và cuộc sống trước kia của Lý Nhã Kỳ, bời hầu như tất cả những thông tin về cô nàng chỉ được đếm trên đầu ngón tay, Lý Nhã Kỳ chỉ được biết đến với danh nghĩa là một việt kiều về nước và tham gia các hoạt động trong làng giải trí nhằm gây dựng tên tuổi của mình.

Liệu đây có đúng là ảnh cưới của Lý Nhã Kỳ? Và cô đã từng có một đời chồng?

Bên cạnh hai tấm hình, một số thông tin còn xác nhận có cả một bản giấy chứng nhận kết hôn được kí vào ngày 18/8/2000, trong đó họ tên vợ là Trần Thị Thanh Nhàn (trùng hợp với tên thật của Lý Nhã Kỳ) - nơi sinh Vũng Tàu - ngày sinh 19/7/1982 - cũng trùng lặp với ngày tháng năm sinh của Lý Nhã Kỳ, và tên người chồng là Dương Thiết Tâm, cũng sinh tại Vũng Tàu và mang quốc tịch Đức.

Rò rỉ cả giấy chứng nhận kết hôn được cho là của Lý Nhã Kỳ kèm theo chữ ký đầy đủ của cả 2 bên!

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ chưa có bất cứ câu trả lời rõ ràng nào cho luồng thông tin trên, nhưng cô cũng đã mở lời với một trang tin: "Những gì xuất hiện trên mạng không phải đều đúng, người ta có thể làm giả chúng, cũng như chưa thể khẳng định được điều gì. Rồi thời gian sẽ chứng minh được về con người tôi. Tôi là người Việt Nam, được pháp luật Việt Nam bảo vệ. Chính vì thế, tôi sẽ kiện những thông tin đăng tải không đúng về tôi".

Duy Anh