SAO » Kết nối

Lộ ảnh thời trẻ của giám khảo Bống Hồng Nhung bên Xuân Hinh

Thứ tư, 28/08/2013 16:46

Hình ảnh thời trẻ của Bống Hồng Nhung chụp cùng danh hài Xuân Hinh trước khi trở thành diva nhạc Việt bất ngờ bị lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Người hâm mộ đã quen thuộc với hình ảnh Diva Hồng Nhung xinh đẹp mặn mà quý phái của người phụ nữ thành đạt. Dù đã ở tuổi tứ tuần và là mẹ của hai đứa con nhưng chị 'Bống' vẫn sở hữu vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc trẻ trung. Nhưng ít ai biết đến Hồng Nhung thời tuổi trẻ giản dị giữa đời thường như thế nào?  Mới đây, trên trang cá nhân của Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh Hồng Nhung chụp chung với Xuân Hinh thời trẻ cùng dòng status hài hước ""Bống còn có nhớ Hinh chăng, Hinh thì vẫn nhớ hàm răng Bống cười..." hé lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

"Bống còn có nhớ Hinh chăng, Hinh thì vẫn nhớ hàm răng Bống cười..."

Trong ảnh, Bống Hồng Nhung giản dị với mái tóc buộc cao, áo sơ mi kết hợp cùng quần lửng tối màu, tay ôm hoa cùng nụ cười rạng rỡ đứng cạnh Xuân Hinh hài hước luôn mang tiếng cười đến cho mọi người trong một sự kiện mà hai người cùng tham gia.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, các fan hâm mộ của hai người vào coment rất hài hước

Nữ giám khảo The voice mùa 2 khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi bởi nét duyên, dịu dàng đậm chất á đông của người phụ nữ Việt.

Hiện tại, Hồng Nhung luôn biết cách tạo sức hút và làm mới mình mỗi khi xuất hiện, đặc biệt là sau một thời gian khá dài vắng bóng trên sân khấu để sinh con, sau đó cô trở lại “ngon lành phẳng phiu như thường”. Rồi tiếp đấy là The Voice khiến cái tên Hồng Nhung lại càng trở nên hot khi hàng tuần xuất hiện duyên dáng trên chiếc ghế nóng. Bởi ngoài sự thuyết phục về chuyên môn thì Hồng Nhung còn hút mắt ở vẻ trẻ trung vượt thời gian của chị cùng sự lợi ngôn đã trở thành “thương hiệu”. 

Trong đời sống riêng, Bống Hồng Nhung đang hạnh phúc viên mãn cùng chồng ngoại quốc và hai công chúa đáng yêu. Cùng ngắm vẻ đẹp đằm thắm của nữ giám khảo quyền lực The voice hiện tại:

Theo 2Sao.vn