SAO » Kết nối

Lộ mặt 'con rơi' của Justin Bieber

Thứ năm, 03/11/2011 16:19

Sau tin tức ỏm tỏi về việc Justin Bieber có con rơi với một cô gái 20 tuổi ở California và hiện đang bị kiện đòi tiền chu cấp nuôi con, hôm nay, tạp chí Star đã cho đăng bức ảnh đứa bé.

Tạp chí Star độc quyền đăng bức ảnh bé Tristyn Anthony Markhouse Yeater sinh ngày 6.7.2011 ngay trên trang bìa. Bức ảnh chụp cậu bé ba tháng tuổi nằm cạnh mẹ, Mariah Yeater, người vừa đệ đơn kiện chàng ca sĩ 17 tuổi và đòi anh chu cấp cho con. Theo đơn gửi tòa án California, Yeater viết Bieber đã đề nghị quan hệ tình dục với mình vào ngày 25.10 năm ngoái khi cô 19 tuổi. Cả hai quan hệ với nhau sau khi Bieber hoàn thành màn biểu diễn tại Staples Center, Los Angeles.

Hình ảnh bé trai được cho là con rơi của Justin Bieber  trên tạp chí Star!

Mariha khai với tòa: “Khi tôi biết mình mang thai và đứa con đó là của Justin Bieber, tôi đã cố liên lạc với anh ấy thông qua người đại diện nhưng không ai gọi lại cho tôi cả. Ngày 6.7.2011, tôi chào đời một bé trai. Chính xác, con trai tôi đã ra đời sau 36 tuần, 2 ngày sau khi tôi ân ái với Justin. Dựa vào thời gian cũng như thực tế tôi không có quan hệ với người đàn ông nào trong thời gian đó, ngoài Justin nên tôi chắc chắn rằng anh ta là cha đẻ của con tôi”.

Mariah Yeater

Đại diện của Bieber cực lực lên tiếng phủ nhận những cáo buộc của Mariah, và rằng không thể có chuyện chỉ có Justin và Mariah phía sau sân khấu vào thời điểm ngày 25.10.2010. Yeater yêu cầu tòa án ra lệnh Bieber phải xét nghiệm ADN để kiểm chứng và chu cấp tiền nuôi bé Tristyn. Phiên tòa xét xử vụ án sẽ diễn ra vào ngày 15.12 năm nay.

Xzone