SAO » Kết nối

"Lùng" ảnh hot sao Việt (P.55): Hồng Quế "khoe" lưng, Hoàng Việt cùng bồ đi Nhật

Thứ hai, 01/07/2013 16:01

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt mạng xã hội và tìm ra những status hài hước, hình ảnh hot ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Lam Trường đắm đuối hôn Phương Thanh

"Thấy người ta hiền lành rồi làm tới nha", Phương Thanh viết status. Đính kèm là hình ảnh "anh Hai" Lam Trường đắm đuối hôn má Phương Thanh.

Lam Trường hôn má Phương Thanh

Nàng Chanh gợi cảm tuổi 40

Phương Thanh trong tạo hình cho vai diễn mới

Thái Hà bỏ nghề mẫu đi làm diễn viên múa

"Gần 10 năm mới trở lại trường múa. Mặc bộ trang phục này và đôi giày mũi cứng thấy nhớ lại ngày xưa", Thái Hà tâm sự trên trang cá nhân. Đính kèm là loạt ảnh cô nàng siêu mẫu vô cùng xinh đẹp và gợi cảm trong bộ trang phục của diễn viên múa.

Thái Hà xinh đẹp và gợi cảm trong trang phục nữ diễn viên múa

Hòa Hiệp chán nghề diễn viên đi làm cửu vạn

Hiệp Hí viết trên trang cá nhân: "Hôm qua vác lu cả ngày đến đêm... Sáng nay vác vỏ trái cây suốt cả ngày ở bến cảng Tôn Thất Thuyết quận 4. Vác như vậy lớn nổi không ta?". Và để minh họa cho status này, Hòa Hiệp post loạt ảnh mình làm anh chàng cửu vạn lao động rất chăm chỉ.

Hòa Hiệp chán nghệ thuật đi làm cửu vạn

Mạc Anh Thư khoe dáng nuột với áo bà ba

"Em iu chiếc áo bà ba, áo bà ba em mặc ra đồng", Mạc Anh Thư để lại status trên facebook. Và ngay dưới là những hình ảnh cô vợ của Huy Khánh khoe dáng nuột cùng tà áo bà ba.

Mạc Anh Thư khoe dáng nuột cùng áo bà ba

Vũ Hoàng Việt cùng bồ già đi Nhật

Trên facebook của phi công Vũ Hoàng Việt có ghi: "Đang dọn dẹp hành lý để tối nay có mặt ở một đất nước mà mình yêu quý - Nhật Bản. Tâm trạng vui...". Status có uplate kèm theo một số hình ảnh mới nhất về cặp đôi Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú.

Hình ảnh mới nhất về Vũ Hoàng Việt và bồ già

NTK Đức Hùng khoe con gái muốn theo nghề bố

"Con gái biết bố đang triển khai dự án ra mắt dòng sản phẩm cao cấp nên đã tự phác thảo một số mẫu đưa bố xem. Cảm động quá! Vui khi con gái yêu muốn theo con đường của bố", NTK - NSƯT Đức Hùng để lại status trên trang cá nhân. Còn gì vui hơn khi con cái ủng hộ và muốn đi theo con đường của bố mẹ.

Các mẫu thiết kế phác thảo của con gái Đức Hùng

NTK Đức Hùng luôn sành điệu và thời thượng

Huy Khánh cầu xin để được về nhà

"Mệt lắm rồi, cho em về nhà đi mấy anh mấy chị ơi! Em xin!", Huy Khánh viết. Có lẽ vì nhớ vợ con quá nên Huy Khánh cầu xin để được về nhà!?

Huy Khánh luôn có những hình ảnh rất biểu cảm

Hồng Quế ăn như heo mà vẫn ốm

Siêu mẫu Hồng Quế để lại status trên trang cá nhân: "Ai cũng nói sao nhìn em ốm vậy? Mà sao mình ăn như heo ấy. Mập lên trông thấy mà sao nhìn hình ốm ghê vậy ta???". Đính kèm là loạt ảnh cô nàng siêu mẫu khoe thân hình "mình hạc xương mai".

Hồng Quế khoe thân hình "mình hạc xương mai"

Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị ra mắt tạp chí thời trang

"Mọi người nghĩ sao nếu Đỗ Mạnh Cường sẽ ra mắt một tờ tạp chí thời trang của riêng mình nhỉ?", NTK Đỗ Mạnh Cường viết. Nếu vậy thì sẽ quá tuyệt vời cho Đỗ Mạnh Cường và thương hiệu thời trang của anh.

Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho ra mắt tạp chí thời trang riêng

Phan Anh thèm được mẹ la mắng

MC Phan Anh tâm sự trên tường trang cá nhân của mình: "Dậy đi Phan Anh ơi! Lâu lâu không bị mẹ la lại thấy thèm thèm". Được mẹ la mắng cũng là niềm hạnh phúc của con cái.

Phan Anh hóa Ninja

Ngao Ngao