SAO » Kết nối

"Lùng" ảnh hot sao Việt tuần qua (P.56)

Thứ hai, 08/07/2013 14:23

(Ngoisao.vn) - Cùng Ngoisao.vn lướt mạng xã hội và tìm ra những status hài hước, hình ảnh hot ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Don Nguyễn ngủ với trai lạ

"Thêm một cảnh hơi hot hot được hé lộ trong "Âm mưu giày gót nhọn", à mà nhân vật nam là ai đấy nhỉ?", Don Nguyễn để lại status trên facebook. Đính kèm là hình ảnh chàng Don đang say giấc nồng cùng một chàng trai lạ. Có vẻ như nam ca sĩ rất phù hợp với những vai diễn kiểu này!?

Don Nguyễn ngủ cùng trai lạ

Hình ảnh Don Nguyễn thời trai trẻ

Hương Giang Idol "bồ kết" bộ váy làm từ bao cao su

Hương Giang Idol viết trên trang cá nhân: "Dù chụp khá lâu rồi nhưng thích nhất bộ ảnh này". Và ngay sau status này, nữ ca sĩ chuyển giới đính kèm loạt ảnh xinh đẹp khi diện lên mình bộ váy "độc" được kết thành từ hàng trăm chiếc bao cao su.

Hương Giang Idol diện váy "độc" được tết từ hàng trăm chiếc bao cao su

Hương Giang "tự sướng" khoe gương mặt xinh đẹp

Ngọc Quyên khoe ảnh thân thiết với Đan Trường

"Anh Đan Trường thần tượng trước đây của mình. Ôi vui quá, lâu lắm rồi mới gặp anh Bo", trên facebook của siêu mẫu Ngọc Quyên có viết. Đính kèm là hình ảnh anh Bo pose hình rất thân thiết bên cạnh đàn em xinh đẹp Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên thân thiết bên cạnh anh Bo Đan Trường

Shoot ảnh đẹp của siêu mẫu Ngọc Quyên

NTK Đức Hùng khoe ảnh "thời không râu"

NTK Đức Hùng chia sẻ trên trang cá nhân: "Hoa hậu Việt Nam 1998 Nguyễn Thiên Nga, trông mặt Đức Hùng không râu ngộ nhỉ??? Hay bây giờ cạo râu nhẵn nhụi thế này nhé!"  Đính kèm là hình ảnh một NTK - NSƯT Đức Hùng cực bảnh trai và trẻ trung thời không râu cách đây 15 năm.

NTK Đức Hùng "thời không râu" bên cạnh Hoa hậu Thiên Nga

Hòa Hiệp là bệnh nhân tâm thần trốn trại

"Bệnh nhân tâm thần Hòa Hiệp trốn trại đi hái hoa lục bình tặng bạn gái bị đi lạc có ai nhìn thấy xin liên lạc điện thoại... Trại xin hậu tạ!", Hòa Hiệp viết trên tường trang cá nhân. Đính kèm là loạt ảnh "bệnh nhân tâm thần" Hòa Hiệp tạo dáng rực rỡ cùng hoa lục bình. Không biết đây là vai diễn mới của Hiệp "Hí" hay là trong một phút cao hứng mà nam diễn viên điển trai tung status và loạt ảnh thú vị này!?

Hòa Hiệp là bệnh nhân tâm thần trốn trại đi hái hoa lục bình tặng bạn gái

Vũ Thu Phương khoe ăn bún đậu mắm tôm

Vũ Thu Phương để lại status trên facebook: "Trưa nay tranh thủ đi ăn bún đậu mắm tôm của bạn Thu Hằng, ngon ơi là ngon. Bữa sau sẽ ghé ủng hộ bạn Trang Khàn và Cá Thu nhé!"

Bà mẹ trẻ khoe được ăn bún đậu mắm tôm

Vũ Thu Phương không quên khoe ảnh cô công chúa đáng yêu

Thúy Hạnh 35 tuổi vẫn làm nũng mẹ

"Khoảnh khắc "làm nũng" mẹ yêu", cựu người mẫu Thúy Hạnh viết. Đính kèm là hình ảnh nữ giám khảo Vietnam Got Talent "nũng nịu" trong vòng tay mẹ mình.

Thúy Hạnh làm nũng mẹ

Ngọc Trinh là người phụ nữ toàn diện

"Nữ hoàng nội y" viết: "Một người phụ nữ toàn diện: sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện...". Nghe chừng đây là sự "toàn diện" về khâu ăn diện áo quần chứ không phải "toàn diện" về nhân - thiện - mỹ!?

Ngọc Trinh là người phụ nữ toàn diện?

Tuấn Hưng khoe "siêu xế" Lamborghini 25 tỷ

Tuần qua dân mạng cũng được phen xôn xao với "siêu xế" Lamborghini Aventador LP700-4 có giá 25 tỷ của Tuấn Hưng sau khi nam ca sĩ tung loạt ảnh đầy tò mò lên facebook. Đa số các báo đăng lại hình ảnh và giật title đấy là "siêu xế" của Tuấn Hưng, nhưng cũng có không ít độc giả cho rằng đây chỉ là "đạo cụ" trong một sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ.

"Siêu xế" Lamborghini 25 tỷ này được cho là do Tuấn Hưng sở hữu?

Nam ca sĩ biểu diễn đầy xúc cảm trên sân khấu trong một đêm nhạc mới đây

Trang Nhung "tự sướng" lấp ló ngực đầy

"Sáng dậy sớm đi quay phim buồn ngủ quá! Nhưng giờ tươi rồi", siêu mẫu Trang Nhung viết. Ngay dưới là loạt ảnh nữ diễn viên - người mẫu tươi vui "tự sướng" khoe khéo vầng ngực đầy đặn, gợi cảm.

Trang Nhung khoe khéo ngực đầy

Phan Anh tái nghiện...

MC điển trai Phan Anh để lại status trên trang cá nhân: "Sau 3 ngày cai, tạm thời mình tuyên bố tái nghiện facebook". Hai từ "tái nghiện" của Phan Anh gây nhiều tò mò với cộng đồng mạng.

Chàng MC điển trai "tái nghiện" facebook...

Hoàng Mai