SAO » Kết nối

Lý Gia Hân bị đồn có con riêng

Thứ tư, 22/02/2012 13:13

Hoa hậu Hong Kong được cho là nhân vật chính trong một scandal mới rằng cô từng sinh con và đang phải dùng tiền bịt miệng người tình cũ.

Đôi mắt to tròn, mái tóc dài đen bóng và lấy chồng đại gia là những đặc điểm khiến Lý Gia Hân dính tin đồn.

Mới đây, báo giới Hong Kong xôn xao trước thông tin một ngôi sao nữ - tạm gọi là "K." - dùng tiền để giấu nhẹm chuyện từng kết hôn và có con.

Theo báo giới Hong Kong, K. hơn 30 tuổi, có đôi mắt to tròn, tóc dài, nổi tiếng xinh đẹp và có nhiều đại gia theo đuổi. Cách đây vài năm, K. đã kết hôn cùng một triệu phú, cuộc sống hiện tại êm đềm.

Tuy nhiên, K. có một quá khứ nổi loạn. Khi còn trẻ, cô trót có bầu với bạn trai và buộc phải cưới anh chàng này. Sau đó, cô sinh hạ một bé gái. Cuộc hôn nhân này không kéo dài. Khi ly hôn, K. để cho chồng nuôi con. Sau khi bước vào gia đình nhà chồng mới, K. trả cho chồng cũ mỗi tháng 5 triệu USD Hong Kong (khoảng 645.000 USD) để giữ im lặng. Hiện tại, cô con gái của K. đã lớn và K. dự định sẽ gửi cô bé ra nước ngoài du học.

Trước những thông tin này, một loạt người đẹp lấy chồng đại gia của showbiz Hong Kong bị "đưa vào tầm ngắm". Trong đó, người đứng đầu danh sách nghi ngờ của cư dân mạng chính là Hoa hậu Hong Kong 1988 Lý Gia Hân vì đặc điểm "mắt to, tóc dài". Ngoài ra, Trần Tuệ Lâm cũng bị dính tin đồn vì tên tiếng Anh của cô là Kelly - bắt đầu bằng chữ K.

Năm 2008, Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh - con trai của một dòng họ giàu có ở Hong Kong. Tháng 2/2011, người đẹp hạ sinh một quý t, đặt tên là Jayden Max.

Infonet