SAO » Kết nối

Lý Gia Hân bị đồn mang thai lần 2

Thứ tư, 01/02/2012 09:54

Gần một năm sau khi chào đời một bé trai nối dõi tông đường cho ông chồng tỉ phú, hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân lại đã có bầu đứa con thứ hai cho nhà họ Hứa.

Theo báo chí Hong Kong, hiện người đẹp họ Lý đang mang thai ở tuần thứ 11. Đứa con được thụ thai nhờ Gia Hân dùng phương pháp kích thích trứng rụng. Với mong muốn sinh một cô công chúa vào năm rồng, Lý Gia Hân đã tới điều trị tại một bác sĩ sản khoa nổi tiếng và kết quả cô đã mang thai như ý.

     

Năm 2008, Lý Gia Hân kết hôn với tỷ phú Hong Kong Hứa Tấn Hanh. Sau một thời gian dài căng thẳng với nhà chồng vì nhất định không chịu sinh con nối dõi cho nhà họ Hứa, mối quan hệ giữa nữ diễn viên 41 tuổi và nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng đã được hóa giải bởi giữa năm 2010 cô đã thụ thai.

     

Mặc dù theo đúng phong tục của người Trung Hoa, khi thai nhi chưa được tròn 3 tháng bố mẹ sẽ không thông báo tin mừng, nhưng báo chí Hong Kong đều khẳng định Gia Hân đang mang thai khi nhìn cách cô được trợ lý quan tâm săn sóc khi xuất hiện trong một sự kiện cuối tuần vừa rồi. Mỗi khi cô bước lên xuống bậc thang là y như rằng có cánh tay của trợ lý đưa ra đỡ, không những thế, đi dự sự kiện, mặc một chiếc váy đỏ rất đẹp nhưng họ Lý lại đi một đôi sandal đế bệt. Cũng theo báo chí, vợ chồng cô đang mong chờ sẽ chào đón một bé gái trong năm con rồng này.

Xzone