SAO » Kết nối

Lý Nhã Kỳ chụp hình thân thiết cùng tài tử TVB Mã Tuấn Vỹ

Thứ sáu, 16/09/2016 15:42

Lý Nhã Kỳ thêm một lần khiến fans 'mắt tròn mắt dẹt' khi chụp hình vô cùng thân thiết bên cạnh nam tài tử TVB Mã Tuấn Vỹ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân người quản lý truyền thông của Lý Nhã Kỳ có tiết lộ một vài bức ảnh của kiều nữ Việt thân thiết bên cạnh nam tài tử Mã Tuấn Vỹ. Trong các bức hình, có thể thấy Lý Nhã Kỳ và tài tử TVB vô cùng thân thiết như những người bạn cũ lâu ngày gặp nhau. Cặp đôi ôm vai, bá cổ chụp hình selfie khiến fans "mắt tròn mắt dẹt".

Lý Nhã Kỳ thân thiết cùng Mã Tuấn Vỹ

Cặp đôi ôm vai, bá cổ chụp ảnh selfile như những người bạn cũ thân thiết lâu ngày gặp mặt

Nếu là một nhân vật nào khác của showbiz thì điều này có thể là ghê gớm, nhưng việc thân thiết bên cạnh các ngôi sao lớn quốc tế, đặc biệt là TVB hay Hoa ngữ đối với Lý Nhã Kỳ thì quá ư bình thường. Trước Mã Tuấn Vỹ, Lý Nhã Kỳ từng có dịp đọ sắc bên cạnh những kiều nữ đình đám như:Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Dương Tử Quỳnh, Diêu Tinh Đồng, Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh Nhi... Còn việc sánh đôi bên các sao nam như: Thành Long, Trần Hào, Lâm Phong... cũng thường xuyên xảy ra trong mỗi chuyến công tác. Vì vậy, thêm một lần khoác vai selfie cùng nam tài tử TVB cũng là chuyện không có gì ghê gớm với người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Click xem thêm: Lí do khiến tình yêu của Lý Nhã Kỳ êm đẹp, không sóng gió suốt 7 năm?

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới