SAO » Kết nối

MC Phan Anh: 16 tỷ và sự tử tế dẫn dắt hành trình làm người

Thứ năm, 20/10/2016 09:05

'Và tôi xin tất cả hãy nhìn nhận tôi đúng như những gì tôi có: một người bình thường đang cố gắng để sự tử tế dẫn dắt hành trình làm người của mình' - Phan Anh viết.

Tính đến trưa hôm qua 19/10, MC Phan Anh đã nhận được hơn 16 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Chắc chắn đến thời điểm hiện tại, con số vẫn chưa dừng lại ở đó. Cũng trong ngày hôm qua, nam MC đã di chuyển từ Quảng Bình đến Hà Tĩnh để tiếp tục hoạt động từ thiện.

Nam MC cho biết tình hình thực tế là bà con đối phó với lũ lụt rất tốt. Sau lũ, người dân đã vệ sinh sạch sẽ. Gia cầm, gia súc, gia sản hầu hết được bảo vệ nguyên vẹn. Điều này có công lớn của chính quyền địa phương khi liên tục thông báo, cập nhật tình hình cho nhân dân.

MC Phan Anh - một người bình thường đang cố gắng để sự tử tế dẫn dắt hành trình làm người

Với những gì đã, đang và sẽ làm được - MC Phan Anh nhận được hơn nhiều thứ ngoài lòng tin tuyệt đối của người dân, công chúng. Với cá nhân anh, đó là sự tử tế, là hành trình làm người của một con người rất đỗi bình thường và giản dị.

"Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới những người đã vô cùng vất vả để giúp bà con vùng lũ khắc phục hậu quả trong thời gian qua. Kể cả nếu đó là công việc, nhiệm vụ, đôi khi còn thầm lặng nhưng rất đáng được ghi nhận và trân trọng. Tôi xin bày tỏ sự ngưỡng mộ những cá nhân, nhóm hoạt động thiện nguyện xung quanh mình. Cảm ơn các bạn đã cho tôi kinh nghiệm, cho tôi được truyền cảm hứng, cho tôi thấy cuộc đời đẹp đầy yêu thương. Và tôi xin tất cả hãy nhìn nhận tôi đúng như những gì tôi có: một người bình thường đang cố gắng để sự tử tế dẫn dắt hành trình làm người của mình" - Nam MC viết.

Phan Anh xứng đáng là người truyền cảm hứng, người thắp lửa cho phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt

Chia sẻ trên của MC Phan Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Anh xứng đáng nhận được niềm tin, sự yêu thương của mọi người. Những điều anh làm được thực sự lớn lao, nó giúp nhân rộng, lan tỏa tình người, sự yêu thương, đùm bọc, sẻ chia. Con số 16 tỷ là nhiều nhưng cái tâm và tấm lòng hướng đến đồng bào miền Trung mới là đáng trân quý.

Xem thêm : Bài viết mới nhất về MC Phan Anh trên ngoisao.vn

Click xem thêm: MC Phan Anh đã quyên góp được hơn 8 tỷ và đang tiếp tục tăng chóng mặt

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)