SAO » Kết nối

MC Phan Anh bất ngờ khóa Facebook vì có kẻ xấu chiếm quyền sử dụng

Chủ nhật, 27/11/2016 08:18

Sau khi phát hiện có kẻ xấu cố tình chiếm quyền sử dụng trang cá nhân, MC Phan Anh đã tạm khóa. Nam MC vừa chia sẻ để trấn an dư luận và cộng đồng mạng.

Từ hành động từ thiện vì dân nghèo và đồng bào bão lũ, MC Phan Anh đã gặp không ít hệ lụy sau đó. Mới đây nhất là việc nam MC bị nhiều người nghi ngờ về số tiền 22 tỷ, không ít kẻ xấu còn truyền tai nhau rằng anh có ý định bớt xét, ăn chặn... Thậm chí còn có người cố tình ngụy tạo bằng chứng để hãm hại anh. Không những thế, có những kẻ xấu còn tìm cách giả mạo trang cá nhân, cố tình chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook của nam MC để phục vụ cho những ý đồ xấu. Và cách đây ít giờ, anh đã thông báo tạm khóa trang cá nhân vì lý do bảo vệ an ninh.

Nam MC cho biết sẽ sớm hoạt động trở lại. Bên cạnh đó, anh thông báo rằng đang trên chuyến hành trình về Hà Tĩnh để tiếp tục công việc từ thiện. Anh cũng không quên nhắn gửi tới những "anh hùng bàn phím", nếu không tin những công việc anh đang làm thì cứ việc về tận nơi gặp người dân mà hỏi. Chia sẻ của Phan Anh nhận được nhiều sự quan tâm và đồng tình của cư dân mạng.

MC Phan Anh khóa Facebook vì có kẻ xấu chiếm quyền sử dụng

Những hình ảnh gần nhất được nam MC chia sẻ trên trang cá nhân

"Cả nhà thân mến. Facebook cá nhân của Phan Anh vừa bị kẻ xấu cố gắng chiếm quyền sử dụng nên đã bị tạm khoá theo chính sách bảo vệ an ninh. Hiện chỉ ai kết bạn Facebook của Phan Anh mới có thể truy cập được. Mình đang liên lạc giải quyết để Facebook hoạt động trở lại sớm nhất.

Không có gì phải lo lắng đâu ạ! Phan Anh đang trên xe ô tô về Hà Tĩnh, cùng bà con ngày mai đi chọn bò để 30 này trao đợt 1. Mấy bạn hay nghi ngờ thì thu xếp về tận nơi gặp người dân công khai mà hỏi đi? Sao chỉ ở nhà cào bàn phím vậy???" - Nam MC viết.

Tuy bị một bộ phận nhỏ nghi ngờ nhưng những gì MC Phan Anh đã làm được khiến anh trở thành thần tượng của hàng triệu người, và là biểu tượng của cả thế hệ

Click xem thêm: MC Phan Anh được fans nhí vây quanh khi tham dự sự kiện

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)