SAO » Kết nối

Midu bức xúc vì bị cho “đá đểu” học vấn Angela Phương Trinh

Thứ năm, 06/06/2013 02:16

(Ngoisao.vn) – Mới đây, cô nàng “hot girl học giỏi” đã đăng chia sẻ trên facebook, bức xúc khi việc “khoe thành tích” học tập của mình bị cho là tự đề cao bản thân, và mượn chuyện để "nói xấu" Angela Phương Trinh.

Midu chia sẻ bức xúc vị bị hiểu lầm "đá đểu" Angela Phương Trinh

Xin lỗi mọi người vì đã trút những búc xúc cá nhân lên status, vì mấy hôm nay bị lôi kéo vào những chuyện không hay, những hiểu lầm và hoài nghi về học vấn nên Du mới đăng status vừa rồi. Còn về việc có người cho rằng Du đang đá đểu là hoàn toàn không có, và bản thân Du cũng không hề có ý đó. Du cũng biết chuyện của mình không nên giải thích nhiều, nhưng bị hiểu lầm là một cảm giác rất khó chịu nên đành phải nói ra cho nhẹ nhàng, và khi mọi người đọc được đâu đó các bài báo giật tít lung tung thì hi vọng không tưởng tượng status của Du sang một hướng khác”.

Có rất nhiều bình luận của bạn bè trên facebook Midu đã thông cảm và ủng hộ nữ diễn viên khi mạnh dạn chia sẻ bảng điểm trước đó, tuy nhiên không ít người cho rằng, cô đang “lợi dụng cơ hội” để đề cao bản thân và “đá đểu” Angela Phương Trinh. Do trong thời gian này, “bà mẹ nhí” đang trở thành đề tài của dư luận khi bị “phanh phui” là nói dối về chuyện học hành, cũng như “lộ” bảng điểm yếu kém hồi học cấp hai. Đến mức, Angela Phương Trinh phải viết “tâm thư” xin lỗi công chúng mến mộ.

Midu chia sẻ bảng điểm và thành tích học tập

Seven L..: “Nói đến P.Trinh fk zj?”. Anh T…: “Lại đụng đến Angela”. Sal E…: “Lại nói đến Angela Phuong Trinh ak...”. Kendy T…: “E hiểu tâm trạng chị. Nhưng phát ngôn trong thời gian này thật sự dễ gây hiểu lầm chị ơi. Nhất là thành tích của chị Angela. Dù sao thì im lặng vẫn hơn. Chúc chị thành công”.

Trong những ngày qua, Angela Phương Trinh đang trở thành "tâm bão" của công chúng về việc học

Những bình luận cho rằng cô đang “Mượn gió bẻ măng” để nói đến Angela Phương Trinh. Điều này đã khiến nữ diễn viên cảm thấy khó chịu thậm chí bức xúc khi bị một số bài báo “giật tít lung tung”.

Người đẹp bị áp lực vì "chỉ trích" của dư luận

Midu cũng bày tỏ việc không hài lòng khi bị “soi” bảng điểm học tập vì cô cho rằng, điểm số học vấn cao thấp là chuyện bình thường của đời sinh viên và bản thân cô lại là diễn viên chịu nhiều áp lực. Cho nên không nhất thiết phải bị phê bình từ những điểm số không tốt của một học kỳ nào đó. Midu cho biết, cô chưa bao giờ xấu hổ với quá trình học tập do cô đã tâm huyết và nỗ lực hết mình.

Dù người đẹp nêu quan điểm là hiện tại cô đã đủ trưởng thành và mạnh mẽ, đủ niềm tin và nghị lực, đủ bản lĩnh để đi đến bất cứ đâu và tồn tại trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên trước những lời “bàn ra tán vào” đã khiến cô không khỏi muộn phiền, thậm chí bất an trước khi đi ngủ: "Uống thuốc và đi ngủ. Giờ mới hiểu sao showbiz Hàn nhiều người tự tử".

Justin