SAO » Kết nối

Midu và "bí mật" chuyện yêu xa

Thứ năm, 28/06/2012 16:11

Liệu cô nàng hotgirl nổi tiếng showbiz này có những chia sẻ thú vị như thế nào?

Liên tục khai thác những đề tài được nhiều khán giả quan tâm, Chuyện đêm muộn do Đạo diễn Lê Hoàng làm MC dần trở thành chương trình được nhiều khán giả ưa thích. Với dự dẫn dắt dí dỏm của Lê Hoàng cùng những chia sẻ vừa hài hước vừa sâu sắc của các vị khách mời, khán giả như biết thêm được phần nào cuộc sống trong thế giới showbiz. Mới đây nhất, hotgirl xinh đẹp Midu đã cùng vị đạo diễn đanh đá "tám chuyện" về đề tài Yêu xa trong giới trẻ. Liệu Midu có tiết lộ thêm những bí mật gì về showbiz Việt hiện nay?

Nổi tiếng trong giới hotgirl Sài thành, Midu được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim nổi đình nổi đám như Thiên Mệnh Anh Hùng, Cô nàng tóc rối, Những thiên thần áo trắng... Với gương mặt xinh xắn đáng yêu cộng thêm sự thông minh, Midu trở thành thần tượng của không ít giới trẻ.

Midu là khách mời của chương trình Chuyện đêm muộn

Hãy cùng Lê Hoàng và Midu chia sẻ về vấn đề Yêu xa trong giới trẻ nhé!

Lê Hoàng: Đầu tiên, Midu yêu nhiều chưa? Căn cứ vào báo chí thì mới chỉ hai, ba chục lần thôi nhỉ?

Midu (cười): Ít quá!... Khi nhận được đề tài em đã nghĩ trong đầu là bao xa mới gọi là xa.

Lê Hoàng: Bây giờ giả sử Midu mà có bạn trai du học bên Singapore thì đâu có gì anh ấy về như bổ củi đúng không?

Midu: Nhưng đối với nhiều người ở trong nước cũng là xa rồi.

Lê Hoàng: Yêu xa là yêu một chàng trai do địa lý hoặc do cái gì đó anh không thể gặp mình ngay được, hoặc có gặp thì phải thu xếp... Midu đã có chưa?

Midu: Hồi đó thì cũng thích một anh ở ngoài Hà Nội cách đây cũng 4, 5 năm gì đó.

Lê Hoàng: Trời! Lúc ấy mới có 14, 15 tuổi á?

Midu: Khoảng tầm 19 tuổi đó anh... nhưng rồi xa quá nên thôi không quen.

Lê Hoàng: Yêu xa, cái hại thì không biết nhưng cái lợi thì rất nhiều. Thứ nhất cái xa làm cái lãng mạn nó tăng lên. Hơn nữa, cái sự lâu lâu mới gặp nó quý giá lắm.

Midu: Yêu xa, ban đầu người ta thích mối quan hệ kiểu đó. Nếu một người ở gần mà cứ 5 phút hẹn gặp nhau thì quan hệ đó nó nhanh bị chán.

Midu trong Những thiên thần áo trắng

Em thấy là tại sao ngày xưa mấy ông bà họ có thể yêu và họ chờ đợi. Có người chờ đợi nhau cả cuộc đời nữa. Có người chiến tranh rồi đi xa rất là xa người ta vẫn luôn chung thủy vẫn đợi chờ.

Lê Hoàng: Midu có cảm thấy bây giờ giới trẻ không chờ được lâu nữa không? Gần như là những người đi du học chẳng hạn, người ở lại cũng có người khác mà người đi cũng có người khác... Như vậy là sao Midu? Như vậy là người ta không còn kiên nhẫn nữa à? Hay là thực dụng hơn?

Midu: Đấy là do một phần điều kiện xã hội bây giờ nữa. Ví dụ như em có yêu một người yêu xa rồi bao nhiêu người theo đuổi, nhiều mối quan hệ... Con người mình sống nó cũng thực tế hơn...

Lê Hoàng: Theo một chừng mực nào đó, các cô gái mà thần tượng các nghệ sĩ, cái đấy không xa mà còn xa vô tận, sẵn sàng đứng chờ dưới nắng, khóc, xỉu, đủ thứ... mà cả đời đã gặp đâu... Nói thì hơi nặng nề nhưng anh thấy cái gì nó hơi bệnh bệnh.

Anh nghĩ đơn giản thế này. Yêu là cái gì nó thuộc về cảm xúc mà nó phải có sự giao lưu nhưng đây lại là yêu chỉ qua những cái người ta biểu diễn thôi.

Ngày xưa Midu thần tượng anh cũng chỉ mang cái kem đến cho anh thôi chứ cũng làm gì quá.... (Cười)

Midu cười: ... có bao giờ đứng nắng chờ Lê Hoàng đâu đúng không anh?

Midu và Lê Hoàng "tám chuyện" về bạn trẻ yêu xa

Lê Hoàng: Midu đã bao giờ có ai thần tượng kiểu thế chưa?

Midu: Từ thời đóng Thiên thần áo trắng đã có rồi anh. Có một lá thư của một em trai. Em ấy mới học cấp 3 thôi. Lúc đầu còn xưng là chị - em sau đó đến bạn - mình sau đó đến cuối thư là anh nhớ em nhiều lắm... (Cười)... Em còn nhớ là thư ấy viết giống như: em là một ngôi sao trên bầu trời và anh là hoàng tử dang đôi cánh để bảo bọc ngôi sao đó...

...

Câu chuyện yêu xa tiếp tục được Midu chia sẻ. Hotgirl xinh đẹp Sài thành đã có những tâm sự khá sâu kín trong chuyện tình yêu. Hãy cùng đạo diễn Lê Hoàng và Midu "tám chuyện" về chủ đề đặc biệt này nhé:

Eva