SAO » Kết nối

Mỹ Linh mượn sách Khôn ngoan quên scandal xây nhà trái phép

Thứ năm, 09/05/2013 14:36

Trong khi vụ việc Mỹ Linh xây nhà trái phép đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận với rất nhiều quan điểm đúng sai khác nhau thì vừa mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Linh đã đăng tải status khiến không ít người tò mò.

Mỹ Linh viết: "Khi ai đó nói xấu bạn, nếu đúng bạn hãy sửa mình, còn không thì hãy mỉm cười. Không ai có thể đem lại cho bạn sự bình yên ngoại trừ chính bạn. Đố kị, ghen ghét, thù hằn chỉ là con dao giết chết hạnh phúc của bản thân!" - Mỹ Linh viết. Được biết đó là những câu được trích trong Sách khôn ngoan - cuốn sách ra đời muộn nhất trong số các sách của Cựu Ước, và Những lời răn của Đức Phật. Nhiều người cho rằng status chỉ đơn giản là danh ngôn hay được nữ ca sĩ nổi tiếng chia sẻ cùng bạn bè và những người hâm mộ trên facebook của mình. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chính là những lời nhắn gửi, tâm sự của Mỹ Linh trong khi vụ việc Mỹ Linh xây nhà trái phép đang gây tranh cãi rất lớn.

Ảnh chụp facebook của ca sĩ Mỹ Linh

Nếu đúng như vậy, phải chăng tâm ý của Mỹ Linh khi đăng tải status này là khẳng định cô không hề quan tâm đến vụ lùm xùm đất cát này. Trường hợp này là rất có khả năng bởi vì từ sau khi báo chí đưa tin về việc xây nhà trái phép, Mỹ Linh không lựa chọn cách thanh minh, hay giãi bày vấn đề như nhiều sao Việt khác. Nữ ca sĩ chỉ trả lời phỏng vấn ngắn một lần và khẳng định sự tuân thủ pháp luật của gia đình và không  trình bày gì thêm. Mỹ Linh cho biết: "Gia đình chúng tôi luôn luôn tôn trọng pháp luật. Chúng tôi mua đất đai hợp pháp hơn 10 năm nay, có sổ đỏ đầy đủ và đã làm nhà, định cư ở đây 5 năm nay. Chính quyền địa phương cũng như hàng xóm đều biết, chúng tôi cũng tự biết mình là người được công chúng để mắt đến nên càng phải tuân thủ pháp luật. Nếu chúng tôi có gì sai trái thì làm sao có thể ở tồn tại ở đây lâu như vậy được mà nhà chức trách chưa hỏi đến". Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Mỹ Linh dường như luôn biết cách đối phó với những scandal bất ngờ và "đem lại sự bình yên cho chính mình".

Theo Phunutoday.vn