SAO » Kết nối

Mỹ nhân Hàn dính nghi án 'gọt mặt'

Thứ tư, 30/01/2013 13:28

Việc nhan sắc của các người đẹp đột nhiên “trồi sụt” khiến truyền thông và dư luận hoang mang.

Hwang Jung Eun

Hwang Jung Eum từng phủ nhận tin đồn cô đã gọt mặt: “Các bác sĩ thẩm mỹ nhìn vào sẽ biết ngay là tôi không phẫu thuật cằm. Một khi bạn đã gọt cằm thì nó sẽ không còn có thể đẹp tự nhiên như trước nữa”. Tuy nhiên, với những bằng chứng hùng hồn, gương mặt của Hwang lộ rõ dấu tích đã thẩm mỹ, khiến gương mặt cô nhọn hơn hẳn trước đây.

Lee Si Young

Lee Si Young thừa nhận cô đẹp lên rất nhiều nhờ vào thẩm mỹ. Người đẹp Boys Over Flowers hoàn toàn úp mở trước nghi án cô đã gọt mặt. So với hình ảnh cách đây 5 năm khi đang nổi tiếng với BOF, Lee Si Young giờ trẻ và đẹp với gương mặt thon gọn.

Sunhwa (Secret)

Thành viên xinh đẹp nhóm Secret – Sunhwa luôn dính vào nghi án gọt mặt, sửa mắt, nâng mũi. Tấm ảnh xưa cũ của Sunhwa được đăng tải lên mạng và rõ ràng có quá nhiều điểm khác biệt so với hiện nay.

Yuri (SNSD)

Yuri của SNSD dính tin đồn dao kéo nhiều nhất nhì nhóm SNSD. So với gương mặt như thiên thần hiện nay của Yuri, hình ảnh xưa cũ của cô có thể bị chê là “xấu thậm tệ”.

Sunny (SNSD)

Quý cô Sunny rất e ngại khi bị lục lọi ảnh quá khứ. Sunny bị tố đã chỉnh sửa hàm mặt, làm răng, cắt mí, nâng mũi. Nhiều nguồn tin cho rằng, nhờ vào thế lực của người bác, Sunny chẳng thiếu tiền tu bổ nhan sắc và trở nên nổi tiếng như hiện nay.

Park Bom (2NE1)

Ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh này, một số người hâm mộ đã tranh cãi rằng người trong hình là một ai đó khác trùng tên chứ không phải ca sĩ Park Bom của 2NE1. Park Bom của hiện nay và năm 19 tuổi dường như đã được gọt mặt.

Kim Ah Joong

Sao “Sắc đẹp ngàn cân” chưa bao giờ phủ nhận việc mình từng thẩm mỹ. Gương mặt xưa kia và hiện nay cho thấy, Ah Joong đã gọt mặt để có nhan sắc hấp dẫn hơn.

Lee Da Hae

Lee Da Hae hiện đang là “mỹ nhân thẩm mỹ” của Kbiz với sự thay đổi nhan sắc chóng mặt trong nhiều năm qua. Một điều chắc chắn, người đẹp Lee Da Hae đã gọt mặt để thay đổi từ gương mặt hơi vuông thành sắc cạnh thành gương mặt thon gọn như hiện nay.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới