SAO » Kết nối

Nathan Lee khẩu chiến vì Phương Mai

Thứ sáu, 18/05/2012 11:29

Nam ca sĩ cảm thấy không hài lòng khi có người góp ý với cách ăn mặc của Phương Mai và nói cô giống “người mẫu chuyển giới”.

Trên facebook của Nathan Lee ngày hôm qua có đưa link bài viết về Phương Mai khi nữ người mẫu này tham dự buổi tiệc giao lưu với các thí sinh Siêu mẫu 2012. Ngoài việc đưa link bài, Nathan Lee còn giới thiệu rất tình cảm: “Vợ mình xinh nhất”.  

Với những ai vào chúc mừng và khen ngợi Phương Mai, Nathan Lee rất hòa nhã gửi làm cảm ơn. Thậm chí, anh còn viết rất tình tứ: “Thay mặt vợ anh, cảm ơn em” .

Còn với những bình luận không hưởng ứng sự xinh đẹp của Phương Mai, Nathan Lee có vẻ không hài lòng cho lắm. Khi một người bình luận: “Bắp tay to quá, vậy mà cũng gọi là gầy à” và “Phương Mai được cái eo thon thôi, còn hạn chế chiều cao”. Nam ca sĩ phản bác lại: “Ở Việt Nam hiếm ai hoàn hảo lắm em ạ”.

Người kia tiếp tục: “Thì đây là cuộc thi mà Nathan Lee. Chúng ta tìm người có thân hình lý tưởng mà anh. Biết mình có điểm xấu nên cố gắng khắc phục chứ, đã biết tay to thì không nên,  mặc áo 2 dây, nhìn cứ như người mẫu chuyển giới vậy”.   Sau bình luận này, Nathan Lee tỏ vẻ không hài lòng khi đưa ra đề nghị với người đang “khẩu chiến” với mình: “Em up hình thật của em cho anh coi thử cái”. Và khi người kia không bằng lòng và giải thích rằng những lời nói của mình chỉ mang tính chất góp ý chứ không phải là nhận xét bừa phứa thì Nathan Lee trả lời: “Anh không quen biết em nhưng em nên xem lại cách “góp ý” nhé”.

Từ những lời đối đáp giữa Nathan Lee và một  người bạn vừa qua có thể thấy Nathan Lee đang rất bảo vệ Phương Mai. Những nhận xét của người bạn kia không hề có ý chê bai nhưng có lẽ vì bị tình cảm chi phối, Nathan Lee đã quá nhạy cảm. Đây cũng có thể coi là một bằng chứng nhỏ chứng tỏ mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Nathan Lee và bồ cũ Ngô Quang Hải mà suốt thời gian dài qua hai người đã phủ nhận.

2Sao