SAO » Kết nối

Nathan Lee liên tiếp "đá xoáy" Lý Nhã Kỳ?

Thứ hai, 07/01/2013 12:28

(Ngoisao.vn) - Liên tục trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee có những chia sẻ không mấy hài lòng về Lý Nhã Kỳ.

Mới đây nhất Nathan Lee đã có những chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Mình thì mình chẳng ghét bỏ gì bạn ấy đâu, chuyện bạn ấy nổ banh xác về đồ hiệu mình chẳng quan tâm, chuyện bạn ấy chẳng có bằng cấp dù học trường dạy chó mình cũng kệ, chuyện bạn ấy chẳng nói được một chữ bẻ đôi tiếng “nước ngoài'” dù mang tiếng đi “du học'” - chẳng phải chuyện của mình. Nhưng mở cái mồm ra so sánh cái thứ bạn ấy sử dụng để pr cho hình ảnh cá nhân với công việc của bố mình thì mình thấy KỲ quá rồi đấy!.

  Chia sẻ của Nathan Lee đang ám chỉ Lý Nhã Kỳ?

Trong dòng status Nathan Lee viết hoàn toàn không đề cập gì đến Lý Nhã Kỳ nhưng những dẫn chứng anh đưa ra đều trùng khớp với Đại sứ du lịch. Đơn cử là chuyện cô đi du học và tên trường cô theo học từng lùm xùm, bị xăm soi là trường dạy chó trước đây. Hay cuối status anh đã cho viết hoa chữ KỲ đó là một cách chơi chữ rất khéo léo.

Chưa dừng lại ở đó trên trang cá nhân của nam ca sĩ “Thức” chúng tôi còn thấy, anh dẫn tấm hình của Lý Nhã Kỳ với kèm theo dòng chữ “Money can't buy you style but can buy you a good stylist!”. Tạm dịch là “Tiền không thể mua cho bạn phong cách nhưng bạn có thể mua một stylist tốt”. Dường như là Nathan Lee không hài lòng với phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ.

Anh dẫn hình ảnh với của Lý Nhã Kỳ cùng dòng bình luận

Nếu như Nathan Lee không thích phong cách ăn mặc của Lý Nhã Kỳ đi chăng nữa, anh có thể góp ý thẳng thắn có phải nhất thiết viết thế này?. Đành rằng anh không ý gì nhưng cũng có thể khiến người ta hiểu lầm.

Trúc Nhân