SAO » Kết nối

Nathan Lee "nổi đóa" vì thông tin Thu Minh trở lại The Voice

Thứ sáu, 15/03/2013 10:24

(Ngoisao.vn) - Nathan Lee thể hiện sự bực dọc trên trang cá nhân khi bị làm phiền bởi thông tin Thu Minh quay lại ghế nóng The Voice.

Chiều 14/3, cư dân mạng bàn tán xôn xao về danh sách bí mật của 4 huấn luyện viên sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt mùa thứ hai, trong đó có sự trở lại của nữ ca sĩ Đường cong khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, cô nhiều lần kiên quyết từ chối lời mời của Ban tổ chức cũng như nguyện vọng của người hâm mộ sau thành công trên mong đợi của mùa đầu tiên.

Đội Thu Minh chiến thắng The Voice mua đầu tiên

Tuy nhiên, ngay sau khi cư dân mạng truyền tai nhau thông tin nữ ca sĩ Đường cong tiếp tục quay trở lại chiếc ghế nóng, một người em thân thiết với nữ ca sĩ tiết lộ rằng điều đó chính xác đến 80%. “Rất có thể Thu Minh sẽ trở lại làm huấn luyện viên The Voice mùa thứ hai. Tôi ủng hộ cô ấy. Nhà sản xuất rất nhiệt tình và có thiện ý muốn cô ấy tham gia. Họ liên tục gọi điện cho Thu Minh để mong được cô đồng ý. Vấn đề bây giờ chỉ là ký hợp đồng nữa thôi. Hiện cô ấy đang sắp xếp công việc gia đình để sớm trở lại show truyền hình thực tế này”, nguồn tin nói.

Khi được hỏi nếu Thu Minh tiếp tục làm huấn luyện viên có ảnh hưởng đến kế hoạch sinh con của cô ấy trong năm nay, người này nhấn mạnh: “Không vấn đề gì cả bởi nhiều người có bầu vẫn có thể làm việc và Thu Minh cũng không ngoại lệ”.

Nathan Lee - Thu Minh là những người bạn, chị, em thân thiết

Rõ ràng ai cũng biết sự thân thiết và cực kì hiểu nhau giữa cặp bạn thân này. Nên nếu Thu Minh có quay lại làm HLV tất nhiên Nathan Lee sẽ biết. Và người đưa ra câu xác nhận cũng được nghĩ đó là người em của Thu Minh không ai khác là Nathan Lee. Nếu không phải anh thì còn ai “trồng khoai đất này”?.

Ngay sau khi thông tin cô ca sĩ “Đường cong” quay lại ghế nóng, dường như Nathan Lee đã vô tình bị làm phiền bởi các cuộc điện thoại của nhà báo. Nên anh đã “nổi đóa” trên trang cá nhân: “Chuyện chị Thu Minh quay lại The Voice không phải do tôi đưa ra thông tin nhé. Tôi sẽ không bao giờ tuyên bố bất cứ điều gì, nhất là khi nó là việc của người khác và còn chưa chắc chắn. Từ giờ trở đi các bạn muốn phỏng vấn chị Minh cứ gọi thẳng cho chị Minh mà đừng qua tôi nữa nhé. Đủ rồi!”.

Nội dung chia sẻ của Nathan Lee.

Và nếu thông tin Thu Minh có quay lại ghế nóng The Voice đi chăng nữa thì trước sau khán giả cũng biết. Thế nên Nathan Lee không nhất thiết phải bực tức như vậy mà hãy dành cho thời gian cho Cặp đôi hoàn hảo.

Xinh