SAO » Kết nối

Nghi án một thí sinh nam BNHV đang "hẹn hò" với diễn viên Ái Châu

Thứ hai, 23/04/2012 17:14

(Ngoisao.vn) - Chưa bao giờ Huỳnh Đông thừa nhận mình có bạn gái hay Ái Châu là người yêu mình. Tuy nhiên với sự xuất hiện gần đây cùng nhau ở nhiều nơi phần nào đã khẳng định được mối quan hệ giữa Huỳnh Đông và Ái Châu là thế nào.

Huỳnh Đông rất ít nói và lành tính nhất trong showbiz. Anh làm mọi việc từ tốn nhưng lại nghiêm túc và hiệu quả. Từ chuyện anh đi với ai, hẹn hò với cô nào vẫn được anh giữ kín với truyền thông.

Tuy nhiên khi cuộc thi BNHV khai cuộc, Huỳnh Đông đã xuất hiện cùng một người con gái lạ, cực kì xinh đẹp. Và hầu như đêm thi nào của BNHV, người đẹp này cũng đi ủng hộ tinh thần cho bạn trai. Nến như ở các đêm thi trước cô kín tiếng chỉ ngồi âm thầm trong hậu trường cổ vũ thì tối qua cô đã gây chú ý khi có mặt trên hàng ghế khách mời.

Xuất hiện âm thầm trong hậu trường.

Ái Châu ( áo sọc carô đỏ) ngồi kế bạn thân Dương Mỹ Linh.

Cười hết cỡ khi xem chương trình.

Huỳnh Đông có mối quan hệ khá thân thiết với Ái Châu. Trong tuần tháng 4 này tần suất họ đi cùng nhau khó có thể đếm xuể. Dưới đây là những bằng chứng mà để chứng minh họ đang hẹn hò với nhau.

Mới đây xuất hiện lễ trao giải HTV Award, Huỳnh Đông đã đi cùng Ái Châu, anh đã đích thân lái xe đưa cô đi cùng. Ngay khi được sướng tên đoạt giải Nam diễn viên phụ được yêu thích. Anh khá ngại ngùng khi phát biểu và không quên gửi lời cám ơn đến bạn gái cùng lúc đó máy quay đã bắt cận hình ảnh Ái Châu với nụ cười tươi rói.

Huỳnh Đông lái xe đưa Ái Châu đi xem lễ trao giải HTV Awards mới đây.

Cả hai trên thảm đỏ HTV Awards.

Chưa hết Huỳnh Đông thường rủ Ái Châu tham gia các hoạt động xã hội, làm từ thiện cùng mình. Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 cũng bật mí, Huỳnh Đông từng dạy cô làm món mì spaghetti rất ngon. Sau một thời gian, bỗng dưng mất tích Ái Châu chỉ mới xuất hiện trở lại mặt báo khi cô tháp tùng bạn trai ở các sự kiện gần đây.

Huỳnh Đông dẫn Ái Châu đến cả buổi duyệt chương trình BNHV.

Huỳnh Đông cùng Ái Châu xuất hiện ở một hoạt động từ thiện.

Theo nguồn tin riêng thì bạn gái “tin đồn” của Huỳnh Đông là Ái Châu. Cô từng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Ái Châu được biết đến với vai trò người mẫu ảnh và tham gia đóng phim. Ái Châu được khán giả biết tới qua các phim truyền hình “Tôi là ngôi sao”, “Chân tình”…

Còn tình cảm với nhau trong các bộ ảnh.

Không cần đến “cháy nhà mới lòi mặt chuột” chỉ qua những bức ảnh của khán giả cũng có thể cảm nhận được. Nếu thực sự Huỳnh Đông và Ái Châu đang quen nhau thì đó lại là tín hiệu vui đáng chúc mừng cho cả hai. Họ cũng sẽ chính thức ghi tên mình vào danh sách những cặp đôi hạnh phúc của người nổi tiếng sau: Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Thủy Tiên - Công Vinh…

S.T