SAO » Kết nối

Ngọc Trinh chơi mốt "nghèo" thời khủng hoảng

Chủ nhật, 26/08/2012 14:36

Không chỉ có những thạc sĩ, cử nhân kinh tế, bị ảnh hưởng do khủng hoảng kinh tế, thất nghiệp phải đi làm xe ôm, bán trà đá, bồi bàn mà đến ngay cả đến nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh cũng bị ảnh hưởng rõ rệt bởi thời khủng hoảng kinh tế.

Ngọc Trinh được trời phú cho một thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng 85 - 58 - 91. Khác với bao người mẫu khác họ thường nhận lời đi catwalk, còn Ngọc Trinh thì không. Ngọc Trinh cho cho mình con đường nội y.

Ấn tượng đặc biệt mà cô để lại qua mỗi bức hình chính là một cơ thể đầy đặn, trắng trẻo, mơn mởn tràn đầy sức sống tuổi đôi mươi, cùng điểm cộng cho khuôn mặt tròn trĩnh, ngây thơ trong sáng. Còn nhớ, năm 2011, đầu năm 2012 Ngọc Trinh làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn. Cô chụp ảnh quảng cáo cho hãng nước ngọt Samurai; làm đại diện cho game Chân Long Giáng Thế, xuất hiện trên tạp chí Mars mới nhất của Thái, đi lưu diễn ở Monaco, làm người mẫu quảng cáo xe hơi Mercedes - Benz.... Hay làm gương mặt đại diện cho trang congdongmuasam.com. Cô thường đắt show chụp ảnh quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo đồ lót của các nhãn hiệu lớn như Vera,  chính vì vậy mà cô mới được ưu ái với tên gọi “Nữ hoàng đồ lót”. Tên tuổi của Ngọc Trinh gắn liền với danh hiệu, nức hoàng đồ lót. Tuy nhiên, mới đây, đột ngột Ngọc Trinh tung ra bộ ảnh kín đáo. Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng Ngọc Trinh sợ chỉ thị cấm hở của Bộ VH-TT&DL, sợ bị phạt.  Tuy nhiên, so với tính cách thật thà, ngoan hiền và những phát ngôn, hành động sốc trước đây của cô Ngọc Trinh chắc cô chẳng sợ chỉ thị đâu. Nhưng nguyên nhân sâu xa có là do khủng hoảng kinh tế hiện nay.

Ngọc Trinh trong bức hình quảng cáo cho một shop thời trang.

Thời buổi, khủng hoảng kinh tế trên toàn thế giới, nhiều công ty bị phá sản, nhiều thạc sĩ cử nhân thất nghiệp không xin được việc, chứng khoán thua lỗ, xăng tăng, điện tăng, dường như đang làm lung lay danh hiệu "Nữ hoàng đồ lót" của Ngọc Trinh. Mấy tháng trở lại gần đây, có vẻ như Ngọc Trinh không còn đắt show quảng cáo đồ lót nữa. Và lâu lắm rồi, khán giả không còn được ngắm những bộ ảnh bikini mới nóng bỏng khoe vẻ gợi cảm và làn da trắng ngần của Ngọc Trinh nữa. Thay vì tung ra những bộ ảnh bikini của các thương hiệu nổi tiếng, Ngọc Trinh lại tung ra những bộ ảnh quảng cáo rất nhiều cho các shop thời trang. Thay vì những trang phục hàng hiệu của những thương hiệu nổi tiếng là những bộ trang phục của nhãn hàng không tên tuổi và rẻ. Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi, "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận: “Làm nghề người mẫu cũng thất thường, có khi 1 tháng tôi trúng show chụp hình đồ lót, đi tiệc… thì 1 tháng kiếm được 7, 8 ngàn đô nhưng có tháng thì không. Cũng tại tôi không đi diễn trên sàn catwalk, chỉ chụp hình thôi...”. Hơn nữa, thời gian gần đây, công chúng thấy Ngọc Trinh xuất hiện tại nhiều sự kiện hơn, tần xuất cô xuất hiện tham gia dự tiệc cũng nhiều hơn. Phải chẳng vì khủng hoảng kinh tế, không thường xuyên được mặc những bộ bikini đã làm ảnh hưởng đến danh hiệu "nữ hoàng đồ lót" nên Ngọc Trinh mới có ý định giải nghệ và đi du học. Điều này được ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ: "Trinh cũng mới nói với tôi về dự định muốn đi du học, cô ấy muốn sang Singapore để học trong thời gian khoảng một năm".

Phunutoday