SAO » Kết nối

‘Người đẹp bán dâm’ chưa hề là hoa hậu

Thứ tư, 06/06/2012 11:23

Võ Thị Mỹ Xuân, cô gái của đường dây bán dâm “ngàn đô” chưa hề đạt danh hiệu “hoa hậu”, “hoa khôi” như nhiều người lầm tưởng.

Thực chất Mỹ Xuân chỉ tham gia và cuộc thi “Người đẹp Sóc Trăng năm 2009” (cuộc thi này được tổ chức lồng ghép trong chương trình Hội chợ Nông Nghiệp Quốc tế Mekong Expo Sóc Trăng 2009). Theo đó, đây chỉ cuộc thi cấp tỉnh và danh hiệu được trao là “Người đẹp Sóc Trăng năm 2009”. 

Sau khi trải qua các phần thi theo quy định, Võ Thị Mỹ Xuân đã đạt giải Nhất “Người đẹp Sóc Trăng năm 2009” và thêm 1 giải “Ứng xử hay nhất”. Vì vậy  các danh hiệu “hoa hậu”, “hoa khôi”… còn xa tầm với của “Người đẹp Sóc Trăng” này. Nếu có cũng chỉ là “danh hiệu” được những người trong đường dây mua bán dâm này thêm thắt, “nâng  giá” của các cô gái bán dâm, trong đó có Võ Thị Mỹ Xuân.

Người đẹp Mỹ Xuân trong đường dây bán dâm

Để không làm hoen ố mỹ từ “hoa hậu”, khiến ảnh hưởng nghiêm trọng đến những nét đẹp của văn hóa Việt và nhân cách Việt, nhất là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam,cụm từ "người đẹp địa phương bán dâm" có lẽ là đúng hơn cho một số nhân vật chân dài trong đường dây gái gọi cao cấp này.

Ngày 2/6, Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45), Công An Tp.HCM triển khai 4 mũi trinh sát bất ngờ kiểm tra 4 phòng của một khách sạn trung tâm Quận 1, bắt quả tang Võ Thị Mỹ Xuân và 3 cô gái khác bán dâm cho “đại gia”, với "giá" 2.500 USD… CQĐT bước đầu làm rõ đây là đường dây mua bán dâm, với hầu hết đối tượng tham gia hiện là người mẫu, người đẹp… có chút tiếng tăm, mức "giá" được ấn định cho mỗi lần “đi” khách từ 1.500- 2.500USD. 

Đường dây mại dâm cao cấp trên còn tổ chức các tour “phục vụ” theo yêu cầu của khách đi du lịch dài ngày, với giá 20-25.000USD. Võ Thị Mỹ Xuân vừa là người bán dâm, vừa là người đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cho riêng mình, khi đã lôi kéo thêm một số người mẫu, bạn diễn tham gia.

 

 Xôn xao thông tin Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì bán dâm với giá 2.000 USD

->Tạm giữ hình sự hoa hậu bán dâm nghìn đô

->Tin mới nhất vụ hoa hậu, người mẫu bán dâm giá khủng

->Mỹ Xuân: Từ hoa hậu đến tú bà mại dâm 2.500 USD

->Một “góc khác” về Hoa hậu Mỹ Xuân trước ngày bị bắt bán dâm nghìn đô

->Hoa hậu tổ chức bán dâm: Lộ đại gia mua dâm

->Lộ diện thêm hotgirl bán dâm 2.500 USD

->Nhiễu loạn tin hotgirl Jenny Phương bị bắt vì bán dâm

->Lộ diện người yêu đại gia của Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân

->Mỹ Xuân bị nghi ngờ có thai khi bị bắt bán dâm

->Nữ diễn viên 'Lệnh xóa sổ' tham gia đường dây bán dâm của Mỹ Xuân

->Thêm một “tú ông” điều hành đường dây mại dâm “ngàn đô” bị bắt

->Hình ảnh thiện nguyện đẹp hiếm hoi của "Hoa hậu bán dâm"

->Khách mua dâm đường dây Mỹ Xuân là một đại gia lĩnh vực truyền thông

->"Choáng" với dàn gái gọi nghìn đô của Mỹ Xuân

 

Pháp luật Việt Nam