SAO » Kết nối

Người đẹp chuyển giới Franky Nguyễn sắp sinh con?

Thứ hai, 08/04/2013 16:58

(Ngoisao.vn) - "Nếu một ngày nào đó con chào đời thì con phải nhớ vì con mẹ hy sinh biết nhường nào. Cố lên thôi! Yêu con thiên thần nhỏ của mẹ!", người đẹp chuyển giới Franky Nguyễn vừa để lại status trên facebook cá nhân.

Nếu đây là sự thật thì sẽ là một bất ngờ lớn trong làng showbiz Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa một người chuyển giới nào cấy ghép buồng trứng thành công ở Việt Nam. Được biết, chi phí chuyển giới và chi phí cho việc cấy ghép buồng trứng không hề nhỏ, khả năng rủi ro cũng rất cao. Nhưng biết đâu, "bản sao của Hà Hồ" lại làm nên điều kì diệu!?

Ảnh chụp lại trên tường facebook của Franky Nguyễn

"Feel bad... nếu một ngày nào đó con chào đời thì con phải nhớ vì con mẹ hy sinh biết nhường nào... cố lên thôi.. yêu con thiên thần nhỏ của mẹ...". Ngay sau khi đọc được status này, rất đông cộng đồng mạng vào like và chia sẻ cho niềm hạnh phúc của người đẹp.

Công khai chuyển giới từ giữa năm 2012, nhà thiết kế Franky Nguyễn nhanh chóng được biết đến với danh hiệu "bản sao Hà Hồ". Cùng với các câu chuyện hậu trường trong quá trình chuyển giới và những shoot ảnh nóng bỏng, Franky Nguyễn bỗng dưng hot hơn bao giờ hết và trở thành cái tên được chăm sóc khá kĩ lưỡng của giới truyền thông.

Ước mơ về một ngôi nhà và những đứa trẻ luôn đau đáu đổi với người đẹp chuyển giới, và biết đâu được việc cô sắp sinh con là có thật!? Sự việc này sẽ mở ra một bước ngoặt mới đối với những người đẹp chuyển giới trong showbiz Việt!

Hoàng Mai