SAO » Kết nối

"Người đẹp khoe của" Lý Nhã Kỳ "cặp kè" ngôi sao Hồng Kông?

Thứ sáu, 10/08/2012 15:11

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh Tạ Thiên Hoa ra vào căn hộ riêng của Lý Nhã Kỳ đã được tăng tải trên một tạp chí lá cả của Hồng Kông.

Tờ tạp chí Next Magazine số ra tháng 7 vừa đăng tải một bộ hình do paparazzi chụp được về ngôi sao Hồng Kông Tạ Thiên Hoa ra về từ căn hộ của một phụ nữ đẹp. Sẽ không có gì đáng nói vì Tạ Thiên Hoa là một ngôi sao khá đào hoa nên việc "cảm nắng" trước một cô gái đẹp cũng là chuyện bình thường. Nhưng bất ngờ hơn cả, người phụ nữ này lại chính là mỹ nhân "thích khoe của" Lý Nhã Kỳ của Việt Nam. Tuy nhiên, vì không hề biết danh tính Lý Nhã Kỳ nên tờ tạp chí này chỉ gọi cô là một phụ nữ đẹp.

Vào giữa tháng 7, Lý Nhã Kỳ có tham gia buổi tiệc cùng dàn diễn viên TVB khi sang Hồng Kông công tác. Và quả thật những hình ảnh mà tờ Next Magazine chụp cảnh Tạ Thiên Hoa đi theo Lý Nhã Kỳ về nhà được cánh paparazzi chớp được trong thời điểm này. Đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn từng chia sẻ rằng trong chuyến đi công tác Hồng Kông vừa rồi, "Đại sứ du lịch Việt Nam" được làm quen với khá nhiều tên tuổi nổi tiếng như Hồ Hạnh Nhi, Hồ Định Hân, Lâm Phong,....đặc biệt cô còn được ngôi sao Tạ Thiên Hoa hết lời ca ngợi về nhan sắc của mình. Phải chăng những thông tin về thời gian cũng như địa điểm này hoàn toàn ăn khớp với những tấm hình mà báo chí Hồng Kông đã chụp được? Và như vậy, mối quan hệ giữa hai ngôi sao này có lẽ sẽ còn tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Hình ảnh về mối quan hệ gây nghi ngờ giữa Lý Nhã Kỳ Tạ Thiên Hoa.

Lý Nhã Kỳ chụp chung với Tạ Thiên Hoa trong tiệc sinh nhật

 

Mắt Đen - (TH)