SAO » Kết nối

Nhạc sĩ Đức Trí phá sản, bán nhà trả nợ?

Thứ ba, 24/04/2012 09:44

Vào cuối giờ chiều qua, một hot blogger có tiếng đã bất ngờ đưa tin công ty âm nhạc Music Faces của nhạc sĩ tài danh Đức Trí đã chính thức giải thể. Đức Trí sau khi từ bỏ “thành tựu” trong đời của mình còn phải đồng thời bán nhà để trang trải các chi phí.

Đức Trí dẹp Music Faces sau 8 năm và đang nợ nần ngập đầu?

Blogger này tiết lộ, Đức Trí bán căn nhà chung cư ở đường Tôn Thất Thuyết với giá gần 1,5 tỷ. Không làm quản lý trong ngành âm nhạc, tác giả của Khi giấc mơ về đã chuyển sang làm giáo viên dạy thanh nhạc. Cũng theo blogger này, các ca sĩ đang độc quyền của Đức Trí hết sức đau đầu khi… bơ vơ giữa ngã ba đường. Em ruột ca sĩ Ngọc Anh – Anh Khang đầu quân cho Đức Trí hiện cũng đã quay trở về Hà Nội để xác định lại mục tiêu công việc. Lê Hiếucũng đẩy mạnh công việc ngoài Hà Nội nhiều hơn. Còn một số gương mặt trẻ vô danh thì hoàn toàn mất phương hướng.

Cùng với Music Box của Thanh Thảo - Thúy VInh, Music Faces là công ty âm nhạc có tiếng nhất nhì Sài Thành do nghệ sĩ thành lập. Đức Trí lại là một đại gia có tên tuổi, tài năng chèo lái con thuyền Music Faces trong thời gian khá dài. Việc anh phải giải thể và nợ ngập đầu là một tin tức chấn động trong Vbiz. Nếu tin đồn là sự thật thì đây cũng là một tiếng tuýt còi cho các công ty âm nhạc tư nhân hiện nay của Việt Nam. 

Anh Khang (em trai ca sĩ Ngọc Anh), Hồ Ngọc Hà, Phương Vy là 3 trong số các nghệ sĩ từng đầu quân cho Music Faces

Hồ Ngọc Hà từng là học trò cưng và cũng là người tình bé nhỏ của Đức Trí

Music Faces Entertainment được thành lập từ năm 2004, dựa trên ý tưởng của nhóm các nhạc sĩ, đồng thời là các nhà sản xuất nổi tiếng trong thị trường âm nhạc Việt Nam như Đức Trí, Anh Quân, Huy Tuấn, Hoài Sa, Phương Uyên, Hồng Kiên, Võ Thiện Thanh. Music Faces đã phát hiện và giới thiệu đến cộng đồng khán giả yêu nhạc Việt những gương mặt các ca sĩ cùng những nhà sản xuất tài năng, rất được khán giả yêu mến như: Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu,Phương Vy, Suboi, Quốc Thiên, Quân Rapsoul, Anh Khang, Hoàng Bách,Gremlinh…Trong đó thành công nhất phải kể đến Hồ Ngọc Hà, cô ca sĩ đình đám đi lên từ Music Faces và cũng là “tình xưa nghĩa cũ” của Đức Trí.

Megafun