SAO » Kết nối

Những bức ảnh "đắt giá" nhất 24h qua (19/8)

Thứ hai, 19/08/2013 17:17

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh làm giám đốc thương hiệu game, Ngọc Quyên gặp Nick Vujicic và gần 25 nghìn hài nhi được chôn cất tại nơi tập thể là những hình ảnh đáng chú ý hôm nay.

  Sau thành công làm đại sứ cho một game online trước đây, Ngọc Trinh tiếp tục làm giám đốc thương hiệu cho game mới tại thị trường game Việt Nam.Trong buổi họp báo hôm nay, "Nữ hoàng đồ lót" mặc thanh lịch, có những phát biểu ngắn gọn, súc tích và lưu loát.

Sáng nay, vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 khu vực phía Bắc đã diễn Hà Nội với sự tham gia của rất nhiều thí sinh đến từ các tỉnh thành khác nhau. Ngoài các thí sinh, hình ảnh khiến mọi người chú ý hôm nay còn là sự hài hước, dí dỏm của Ban giám khảo. Đặc biệt là giám khảo người Úc Adam Williams, anh hôn cả Thanh Hằng Nam Trung.

Trên đường trở về Việt Nam sau những ngày lưu diễn và đi du lịch ở Mỹ, Ngọc Quyên đã tình cờ gặp thần tượng Nick Vujicic ngay tại sân bay Tao Yuan - Đài Loan. Ngay lập tức Ngọc Quyên đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được gặp Nick Vujicic trên Facebook cá nhân với mọi người.

Bức ảnh bé Bảo Tiên tạo dáng đáng yêu bên mẹ và bà ngoại được rất nhiều người yêu thích. Ở chỗ đông người, Bảo Tiên hay ngượng ngùng nhưng ở nhà, cô bé lại rất lém lỉnh.

Đoạn clip quảng cáo sữa của Thúy Hạnh bị cư dân mạng chỉ ra những điều bất hợp lý và khá 'buồn cười'. Nguyên văn câu nói trong đoạn quảng cáo của Thúy Hạnh như sau: "Nghe bác sĩ nói mẹ có nguy cơ bị loãng xương. Mình lo lắm nên mình quyết định uống ***. Mình nghe nói *** giúp làm giảm nguy cơ  loãng xương trong 4 tuần. Mình sẽ tiếp tục uống ***. Phòng ngừa ngay vẫn hơn". Nhiều dân mạng bình luận hài hước: "Nghe câu đầu tiên tưởng sẽ mua sữa cho mẹ uống, ai ngờ cuối cùng là mua cho mình, buồn cười thật"

 Chàng trai mang tên Trần Khánh Thiện đang khiến dân mạng chú ý vì có ngoại hình giống y chang ca sĩ PSY. "PSY Việt Nam" sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Đồng thời là giám đốc marketing của hai công ty.

Cuối tuần qua, tại vườn hoa Yec – Xanh, dọc đường Trần Khánh Dư, Nguyễn Huy Tự, cảnh sát 113 Quận Hai Bà Trưng phối hợp cùng CA phường Bạch Đằng tổ chức truy quét gái mại dâm đứng đường. Đáng chú ý trong số gái mại dâm trên, có Đinh Thị Sỹ ở Lương Tài, Bắc Ninh năm nay đã 53 tuổi vẫn đứng đường, hai gái mại dâm đang mang bầu tháng thứ 6 và tháng thứ 8 vẫn bán dâm cho khách.

Tại khu vực đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng, bến xe Mỹ Đình, Hà Nội dễ dàng bắt gặp những mẹt thuốc "Đông dược", "Tân dược" bày bán tràn lan trên vỉa hè. Những người bán thuốc hồn nhiên PR: “Thuốc chúng tôi bán là “thuốc chuẩn” lấy từ bệnh viện ra đấy. Chất lượng đảm bảo...”. Qua khảo sát, 100% các mặt hàng thuốc tân dược, đông y được họ mời chào, bày bán tại đây đều không có nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, hay chí ít một tờ giấy giới thiệu sử dụng cũng không.

Gần 25 nghìn hài nhi được hơn 30 con người cần mẫn thu gom khắp các phòng phá thai, bệnh viện trên địa bàn Hà Nội trong 6 năm trời, đưa về chôn cất và hương khói tại một ngôi mộ tập thể ở khu nghĩa trang thuộc thôn Từ Châu (Liên Châu, Thanh Oai, Hà Nội).

Hải Âu (TH)