SAO » Kết nối

Những cuộc khẩu chiến đầy “chợ búa” của mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ sáu, 21/10/2011 14:53

Không hề để ý đến hình tượng ngôi sao trong mắt các fan hâm mộ, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ sẵn sàng dùng những từ ngữ chua chát nhất để nghênh chiến với nhau.

Tần Hải Lộ - Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng vốn là mỹ nhân bị khá nhiều ngôi sao ganh ghét vì tội quá nổi bật và gặt hái được nhiều thành công. Việc “Nữ hoàng thị phi” diện bộ váy long bào màu vàng tại LHP Cannes lần thứ 63 đã khiến nữ diễn viên Tần Hải Lộ bực tức trong lòng. Chính vì thế, Hải Lộ đã lên blog cá nhân nói thẳng vào mặt Phạm Băng Băng: “Dám mặc bộ váy này, cô ta đang bộc lộ dã tâm sâu xa của mình đây. Cô ta định khẳng định mình là nữ hoàng hay sao?”.

Trước lời nhận xét cay độc của Tần Hải Lộ, kiều nữ họ Phạm cũng không ngồi yên, cô đáp trả: “Ai là người thực sự có dã tâm mới nghĩ như thế. Tôi là người đơn giản, tôi chỉ muốn thể hiện cho mọi người biết nữ diễn viên này từ đâu tới, không phải tới từ Nhật Bản hay Hàn Quốc mà là Trung Quốc.”. 

Hoắc Tư Yến – Huỳnh Dịch

Gần đây, người hâm mộ không khỏi đứng ngồi không yên khi 2 ngôi sao nữ xinh đẹp Hoắc Tư Yến và Huỳnh Dịch đem nhau ra trước bàn dân thiên hạ để đấu khẩu. Câu chuyên bắt đầu bằng lời khiêu khích của kiều nữ họ Hoắc. Cô viết trên blog cá nhân: “Thà người ta ngồi xe đạp nói cười còn hơn ngồi trên xe BMW mà khóc lóc. Đó là câu chuyện tôi muốn gửi tới 1 ngôi sao trong làng giải trí. Hy vọng cô ta có thể hiểu và biết lý do vì sao. Hãy từ bỏ sự háo danh và dối trá thì may ra hạnh phúc sẽ đến với cô. Đừng quẳng người chồng cũ béo ịch lên người tôi mỗi khi cô có phim điện ảnh sắp ra mắt”. Sau đó, Hoắc Tư Yến đã khẳng định người cô muốn ám chỉ trong phát ngôn của mình chính là Huỳnh Dịch.

Trước thái độ bất hòa và nóng nảy của Hoắc Tư Yến, người phát ngôn của Huỳnh Dịch đã lên tiếng nhấn mạnh: “Mặc dù đường tình duyên của Huỳnh Dịch trắc trở nhưng thái độ của cô trước vấn đề tình cảm luôn rất chân thành và thẳng thắn.”.

Lê Tư – Xa Thi Mạn

Trong 1 chương trình biểu diễn được tổ chức tại Hongkong vào năm 2006, cả Lê Tư và Xa Thi Mạn đều được mời đến tham dự. Tuy nhiên, đến giờ ra sân khấu, Lê Tư đã không có mặt và làm trống đến hàng chục phút của chương trình.

Chính vì lẽ đó mà ban tổ chức đã dành cho Xa Thị Mạn phần biểu diễn ca khúc làm nền cho cả chương trình mà đáng ra phải dành cho Lê Tư. Kém miếng khó chịu, Lê Tư tự ái và công khai bình phẩm giọng hát của đồng nghiệp: “Cô ấy à, đâu có hay ho gì đâu. Chơi xỏ bạn bè lúc nào ai biết đấy. Còn cái giọng không xứng đáng lên ti vi đó, nó lí nhí như… chuột nhắt ấy.”.

Trong khi đó, Xa Thị Mạn có phần kín nhẽ hơn khi nói mỉa mai: “Tôi không tin chị Lê nói vậy. Nếu có thì chị phải nhìn lại mình trước đã chứ”.

Chung Hân Đồng – Thiệu Tiểu San

Vụ khẩu chiến trên blog giữa Chung Hân Đồng và Thiệu Tiểu San xuất phát từ việc 2 kiều nữ này cùng tham gia hoạt động từ thiện cho 1 gia đình ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Được biết, nữ diễn viên Tiểu San tuyên bố cô sẽ ủng hộ 616 USD cho gia đình này nhưng trên thực tế họ chỉ nhận được 1/4 số tiền trên.

Khi biết được nội tình sự việc, Hân Đồng đã không ngần ngại nói đồng nghiệp là kẻ keo kiệt, bủn xỉn trong phát ngôn trên blog của cô. Cô còn gọi Thiệu Tiểu San là “ác quỷ” và tỏ ra bực tức trước hành động thất hứa của Tiểu San.

Nữ diễn viên họ Thiệu cũng tỏ ra lợi hại không kém khi thẳng thừng khơi gợi lại scandal ảnh nóng của Chung Hân Đồng với Trần Quán Hy năm xưa. Cô này nói: “Có phải scandal ảnh nóng đã khiến cô mất trí rồi không? Tôi nghĩ cô nên đến gặp bác sĩ tâm thần thì hơn”.

TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới