SAO » Kết nối

Những scandal chấn động của 'sao' năm 2012

Thứ năm, 20/12/2012 14:30

Kristen Stewart lừa dối Robert Pattinson; John Travolta bị tố gay; cuộc chiến của hai nữ giám khảo Idol là ba trong số những scandal nóng bỏng của sao Hollywood năm vừa qua.

Sau ba năm Rihanna bị Chris Brown đánh thâm tím mặt mày sau lễ trao giải Grammy năm 2009, rất nhiều tờ báo Mỹ đưa tin hai ngôi sao ca nhạc đã nối lại tình xưa, khi những bức ảnh chụp Riri và anh chàng người tình vũ phu đi chơi chung xuất hiện liên tiếp trên báo. Thậm chí trên chương trình phỏng vấn của Oprah Winfrey, nữ ca sĩ 24 tuổi còn gọi Brown là “tình yêu của cuộc đời tôi” dù lúc đó anh chàng này vẫn đang quan hệ với người mẫu gốc Việt - Karrreuche Tran.

Bắt đầu từ tháng 5.2012, nam diễn viên John Travolta dính "sao quả tạ" khi liên tiếp bị nhiều người đàn ông vạch mặt đồng tính. Từ phi công riêng, nhân viên massage, bạn diễn nam đều lên tiếng chuyện từng lên giường với nam diễn viên 58 tuổi.

Katie Holmes đột ngột đệ đơn ly hôn Tom Cruise sau năm năm chung sống khiến cả thế giới bàng hoàng. Hai tuần sau, cặp ngôi sao Hollywood đã đạt được thỏa thuận ly hôn, theo đó Holmes có toàn quyền nuôi dạy con gái 6 tuổi Suri. Nhiều người cho rằng một trong những lý do tan vỡ của cặp sao này là sự hà khắc của đạo Scientology, và Katie đã quá ngột ngạt với cuộc sống trong chiếc lồng son mà Tom tạo ra.

Tháng 7.2012, Kristen Stewart bại lộ vụ cắm sừng người yêu Robert Pattinson để đi lại với đạo diễn Snow White and the Huntsman, Rupert Sanders.

Nữ diễn viên 22 tuổi sau đó đã chính thức lên tiếng xin lỗi Pattinson: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm anh tổn thương và khó xử cho những người gần gũi nhất với mình. Khoảnh khắc hớ hênh này đã hủy hoại điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, người tôi yêu và tôn trọng nhất, Rob. Tôi yêu anh ấy, tôi thực sự xin lỗi”.

Vụ việc khiến fan của Chạng vạng choáng váng, tức giận và trở thành đề tài nóng cho báo chí khai thác suốt từ tháng 7 đến giờ.

Năm 2012 quả là một năm sóng gió với hoàng gia Anh, khi liên tiếp hai scandal ảnh nude của những thành viên hoàng gia bị báo chí khai thác. Scandal ảnh nude của hoàng tử Harry tham gia trò billard thoát y tại Las Vegas, Mỹ hồi tháng 8.2012 chưa kịp nguội thì một tháng sau, scandal ảnh hở ngực của công nương Kate Middleton, vợ hoàng tử Anh khi cô phơi nắng bên bể bơi trong một chuyến đi nghỉ ở Pháp cũng bị khui .

Hoàng tử Anh William và vợ Kate Middleton đã kiện tạp chí Closer của Pháp vi phạm quyền riêng tư khi đăng ảnh Kate lộ ngực trần bên bể bơi riêng.

Lần đầu tiên trong lịch sử American Idol có c uộc chiến gay gắt như vậy giữa hai giám khảo như vụ của Nicki Minaj và Mariah Carey. Trong một buổi ghi hình cho American Idol hồi đầu tháng 10, Nicki Minaj đã đe dọa và chửi lại Mariah Carey khi bị đàn chị nói xấu. “Nếu có một khẩu súng, tôi sẽ bắn chết cô ta”, nhà sản xuất thuật lại lời Nicki trên TMZ. Những lời đe dọa của Nicki đã khiến nữ diva sợ hãi và phải thuê thêm vệ sĩ bảo vệ.

Cuộc sống đa màu sắc của Lindsay Lohan năm 2012 cũng là đề tài cho báo chí khai thác. Ngoài việc trở lại với phim trường sau nhiều năm vắng bóng, Lilo cũng trở thành tâm điểm chú ý với những vụ đánh người trong câu lạc bộ đêm, gây tai nạn rồi bỏ chạy, nghi án chôm chỉa trang phục của đoàn phim Scary Movie 5, quỵt tiền khách sạn…

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới