SAO » Kết nối

NTK Đức Hùng bảo vệ Hoa hậu Mỹ Linh giữa tâm bão

Thứ năm, 01/09/2016 13:35

Giữa tâm bão bàn tán của dư luận về Tân Hoa hậu Việt Nam 2016, NTK - NSƯT Đức Hùng đã lên tiếng bênh vực cô gái Đỗ Mỹ Linh.

Đức Hùng viết: "Với 3 gương mặt này thì 2 bạn Á hậu không thể là Hoa hậu được. Ban giám khảo không chấm sai đâu. Chưa kể đến, xét trình độ văn hoá. Nếu Hoa hậu đang theo học những trường đại học danh giá của Việt Nam thì đó là điểm cộng cộng cộng... rất nhiều cho ngôi vị Hoa hậu. Mà Đại học Ngoại thương là một trong những trường đầu bảng của Việt Nam. Chúc mừng em Đỗ Mỹ Linh.

Chúng ta cùng ủng hộ cho Linh để em hoàn thành tốt được sứ mệnh của mình. Linh à: con đường sẽ rất nhiều chông gai nhưng em hãy bình tĩnh, bản lĩnh và trung thực. Chắc chắn em sẽ thành công".

NTK Đức Hùng bảo vệ Hoa hậu Mỹ Linh giữa tâm bão

Theo nhà thiết kế Đức Hùng chia sẻ thì việc Đỗ Mỹ Linh theo học ở Đại học Ngoại Thương là một điểm cộng. Điều đó thể hiện vẻ đẹp trí tuệ của đương kim Hoa hậu, bởi đây là một trong những ngôi trường danh giá nhất cả nước. Sau cùng nhà thiết kế nổi tiếng không quên kêu gọi mọi người ủng hộ đương kim Hoa hậu, riêng anh nhắn nhủ những lời chúc tốt đẹp nhất tới người đẹp tuổi đôi mươi.

Hoa hậu Mỹ Linh

Á hậu 1 Thanh Tú

Á hậu 2 Thùy Dung

Click xem thêm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giản dị đi từ thiện ngay sau khi đăng quang

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới