SAO » Kết nối

NTK Đức Hùng khoe con gái thi vào cấp 3 được 9 điểm/môn

Thứ ba, 08/07/2014 15:18

(Ngoisao.vn) - "Con gái được 9 điểm toán, 9 điểm văn, tổng là 57 điểm vào lớp 10. Bố cảm ơn con và yêu con vô cùng", NTK Đức Hùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, NTK - NSƯT Đức Hùng đã chia sẻ status và bày tỏ cảm xúc khi biết kết quả thi vào cấp 3 của cô con gái đầu. Được biết, con gái của Đức Hùng đạt điểm thi gần tuyệt đối khi văn 9 và toán 9, tổng cộng đạt 57 điểm và dư sức đỗ vào bất cứ trường cấp 3 nào của Hà Nội. Và theo tiết lộ của nhà thiết kế thời trang thì nhiều khả năng con gái của anh sẽ theo học một trường ngoại.

Đức Hùng và con gái đầu

Bên cạnh đó trong kì thi lên lớp 10 năm nay, con gái của MC Diễm Quỳnh cũng dự thi và đạt kết quả khá cao: 8,75/môn, tổng là 56,5. Qua đây có thể thấy 1 điều, tuy là những nghệ sỹ hoạt động trong làng giải trí thường xuyên bận rộn với công việc nghệ thuật và lịch diễn, nhưng cả Đức Hùng cũng như Diễm Quỳnh vẫn tranh thủ giành nhiều thời gian bên các con. Cũng không phủ nhận trí thông minh và tính tự lập ở các nàng công chúa nhà sao.

Con gái MC Diễm Quỳnh cũng thi lên lớp 10 và đạt kết quả khá cao

2 nàng công chúa nhà Đức Hùng đã ra dáng thiếu nữ

Gia đình hạnh phúc của NTK Đức Hùng

Hoàng Vũ