SAO » Kết nối

Phạm Băng Băng bị đồn đồng tính

Thứ ba, 26/06/2012 09:11

"Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng lại dính tin đồn với nữ đạo diễn Lý Ngọc.

Sau khi scandal là người "chủ mưu" dựng lên chuyện Chương Tử Di là gái bao, Phạm Băng Băng lại dính tới một tin đồn tai tiếng khác. "Nữ hoàng thị phi" của Cbiz bị nghi ngờ đang hẹn hò với nữ đạo diễn Lý Ngọc.

Phạm Băng Băng lại dính tin đồn đồng tính

Mới đây trang 163 vừa đưa tin, nhà làm phim Trình Thanh Tùng vừa đăng tải trên Weibo cá nhân tuyên bố rằng Lý Ngọc, nữ đạo diễn của Quan Âm Sơn chính là người tình của nữ minh tinh xinh đẹp Phạm Băng Băng, nữ diễn viên chính của phim. Tin tức này thực sự gây chấn động cả giới truyền thông. Tuy nhiên cũng nhiều người lại không hề bất ngờ trước thông tin này.

Lý Ngọc và Phạm Băng Băng khá thân thiết

Nụ hôn làm xôn xao cả giới truyền thông

Trước tin đồn thất thiệt, Lý Ngọc lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó là những tin đồn sai sự thật. Nữ đạo diễn trẻ cùng chia sẻ, có lẽ chính vì cô hay làm phim về thế giới đồng tính nên khiến nhiều người gây hiểu lầm. Sự thực, mối quan hệ giữa cô và Phạm Băng Băng chỉ là mối quan hệ chị em.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng trong Quan Âm Sơn

Nữ đạo diễn cũng chia sẻ, trên thực tế cô và Trình Thanh Tùng cũng là chỗ quen biết từ lâu và lời tuyên bố trên trang cá nhân của nhà làm phim này là để quảng bá cho bộ phim Quan Âm Sơn. Nhưng, do một số người đã lợi dụng điều này để hạm hại cô và Phạm Băng Băng.

Eva