SAO » Kết nối

Phạm Băng Băng bị tố là người dựng scandal của Chương Tử Di

Thứ năm, 31/05/2012 20:24

Scandal bán dâm của làng giải trí Hoa ngữ ngày càng rắc rối khi có thêm một người đẹp mới bị lôi vào sự việc.

Phạm Băng Băng và Chương Tử Di thân thiết trong một sự kiện.

Khi Chương Tử Di đang là tâm điểm của scandal bán dâm mua vui cho đại gia, Tất Thành Công - nhà biên kịch có tiếng ở Trung Quốc - đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi ám chỉ đây chỉ là trò chơi bẩn đồng nghiệp của một nữ diễn viên khác. Và người mà Tất Thành Công muốn nói tới ở đây không ai khác chính là Phạm Băng Băng.

Theo biên kịch Tất, Phạm Băng Băng bất tài, ghen tỵ và muốn loại bỏ tất cả những ai ngáng đường trở thành Hoa đán số 1 Trung Quốc của cô. Người đẹp họ Phạm đã ấp ủ "kịch bản" này từ lâu và chỉ chờ thời cơ thích hợp. Sự kiện Bạc Hy Lai và sự vắng mặt của Chương Tử Di ở Cannes chính là thời cơ đó.

Lần lại những bài viết trên blog của Tất Thành Công, người ta cũng thấy, nhà biên kịch đã nhắc đến âm mưu này ngay từ cuối tháng 3.

"Tất cả những gì cô làm là dọa dẫm và lừa dối để đạt được những gì mình muốn. Cô là kẻ độc ác. Cô không mệt mỏi sao, cô F? Cô không mệt mỏi với những việc hạ bệ người khác hay sao? Họ chỉ là những diễn viên xuất sắc hơn cô - những người thực sự được công nhận qua các vai diễn" - Tất Thành Công viết trên blog sáng sớm 31/3.

Thậm chí, Tất Thành Công còn khẳng định Phạm Băng Băng mới là gái bao thực sự.

Tuy nhiên, không lâu sau khi tiết lộ  những bí mật động trời này, Tất Thành Công đã gỡ bỏ các bài viết ngay trong sáng nay, 31/5.

Trên thực tế, trước đây, trong khi Chương Tử Di dính tin đồn lừa tiền, cướp chồng thì Phạm Băng Băng cũng không lạ với những lời tố là gái bao.

Bài viết của Tất Thành Công trên blog ngày 31/3.

Tất Thành Công.

Infonet