SAO » Kết nối

Phạm Hương: 'Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét người khác'?

Thứ tư, 24/02/2016 09:15

'Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác. Cuộc đời này, để yêu thương người khác còn chưa đủ, bởi chúng ta chỉ có một lần để sống...' - Phạm Hương viết.

Chia sẻ mới đây của Hoa hậu Phạm Hương đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Qua dòng status, Phạm Hương cũng thể hiện sự quyết tâm "không được cho phép bản thân mình ngừng cố gắng". Chính thái độ tích cực, luôn cầu tiến và phấn đấu, không khó hiểu khi nhiều người ưu ái gọi Phạm Hương là "Hoa hậu Quốc dân".

Dòng chia sẻ triết lý của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Chia sẻ của Phạm Hương nhận được nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng

Status của Phạm Hương nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ của cư dân mạng. 'Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác. Cuộc đời này, để yêu thương người khác còn chưa đủ, bởi chúng ta chỉ có một lần để sống...' - người đẹp viết.

Gần đây, Phạm Hương đã có chuyến công tác và nghỉ dưỡng đầu năm tại xứ sở Chùa Vàng. Phạm Hương đã được sự chào đón của fan và người dân nước này. Phạm Hương còn được người hâm mộ tặng hoa và quà.

Hình ảnh Hoa hậu trong chuyến nghĩ dưỡng vừa qua

Ngay khi về nước, Phạm Hương đã trở lại phòng tập để giữ vóc dáng đẹp mà cô còn hài hước nói đây là "chiến dịch chống ế". Ngay cả khi ở phòng tập, Phạm Hương vẫn toát lên vẻ đẹp hút hồn. Cơ thể săn chắc và số đo ba vòng "chuẩn không cần chỉnh" của Phạm Hương khiến nhiều người trầm trồ.

Phạm Hương vui vẻ chụp cùng những người bạn của mình

Click xem thêm: Vừa về nước, Phạm Hương đã vào phòng tập để 'chống ế'

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới