SAO » Kết nối

Phạm Quỳnh Anh 'khoe' mang thai bé gái

Thứ bảy, 25/08/2012 14:42

Cô nàng cập nhập lên trang cá nhân của mình những dòng chia sẻ hạnh phúc.

Chuyện tình 10 năm của Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã có một happy ending bằng một lễ cưới ấm áp được tổ chức vào đầu tháng 5 vừa qua. Hầu hết chuyện riêng của Phạm Quỳnh Anh đều được giữ bí mật và chị rất ít khi bật mí trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Chuyện mang thai của cô cũng không là ngoại lệ, hầu hết mọi người đều không biết cô đang mang thai được mấy tháng và em bé sắp ra đời của cô là một hoàng tử hay là công chúa.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình.

Trong khi các fan còn đang đoán già đoán non thì vào hôm qua cô đã post tấm ảnh một em bé cùng những dòng tâm sự: "Cảm ơn mọi người vì những lời yêu thương dành cho ngày đặc biệt. Năm nay ý nghĩa hơn nhiều vì ngoài những lời chúc mừng từ mọi người còn có cả Nàng. Nàng quậy tưng bừng trong bụng từ sáng, nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường. Còn niềm hạnh phúc nào to bằng".

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã có một happy eding cho mối tình 10 năm của mình.

Bằng cách dùng từ "Nàng" để nói về đứa con sắp chào đời của mình của Quỳnh Anh, các fan đã có thể chắc chắn như đinh đóng cột em bé cô đang mang thai là một nàng công chúa. Hầu hết các bạn đều tỏ cho vui mừng và dành cho cô cũng như em bé những lời có cánh vô cùng ngọt ngào: "Chị xinh này thì em bé chắc chắn sẽ đẹp như một nàng công chúa rồi", "Không biết phải chờ đợi đến bao lâu nữa em mới thấy mặt của em bé đây chị".

Ione