SAO » Kết nối

Phanh phui đường dây gái gọi cao cấp có "tuổi đời" hơn chục năm

Thứ sáu, 06/04/2012 10:46

Mới đây, cảnh sát Đài Loan lại tiếp tục phát hiện ra một đường dây gái gọi cao cấp hoạt động rất tinh vi qua mạng, có tuổi đời hơn chục năm và có quy mô lớn lên tới hàng ngàn người tham gia, với nhiều gương mặt là các người mẫu trẻ và diễn viên.

Tháng 9/2011, cảnh sát Đài Loan đã khám phá ra một đường dây gái gọi cao cấp có quy mô lớn, trong đó có nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Đài Loan hoạt động dưới các bí danh S, L, K. Cảnh sát đã ập vào hiện trường và bắt quả tang nhiều đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm cùng tang vật là tiền, trang sức, túi LV hàng hiệu cùng nhiều đồ dùng đắt tiền khác trong phòng.

Một chân dài bị cảnh sát bắt quả tang mua bán dâm với chiếc túi LV đắt tiền. 

Báo giới Đài Loan bắt đầu mổ xẻ những gương mặt nữ nghệ sỹ nổi tiếng khác tham gia và đường dây mua bán dâm cao cấp cho đại gia là quan chức Nhà nước, lãnh đạo các đài truyền hình… Các chân dài xinh đẹp và có quá khứ phóng túng như Lâm Chí Linh, Lâm Gia Kỳ, Lý Dục Phấn tiếp tục được đưa vào danh sách nghi vấn.

Tuy nhiên, cả Chí Linh, Gia Kỳ và Dục Phấn đều phủ nhận thông tin trên, đồng thời dọa kiện những kẻ vu khống, gây ảnh hưởng lớn tới danh dự và sự nghiệp của họ. 

Chân dài Lâm Gia Kỳ

 và Lý Dục Phấn đều bị nghi là gái bao hạng sang của quan chức, lãnh đạo lắm tiền nhiều của.  

Tháng trước, siêu mẫu, nữ diễn viên hạng A Lâm Chí Linh (Lin Chi Ling) vừa bị phanh phui loạt ảnh tiếp rượu đại gia, khiến những nghi ngờ cô là một trong những gái bao cao cấp thuộc đường dây mại dâm hạng sang có tổ chức càng trở nên có cơ sở.

Ngôi sao hạng A như Lâm Chí Linh cũng làm gái bao cho đại gia? 

Cũng đầu năm ngoái, trong môt đợt vây bắt gái mại dâm của cảnh sát Đài Loan, người mẫu trẻ Timi Hsia kiêm gái mại dâm cao cấp đã ‘sa lưới’, gây xôn xao dư luận.

Người mẫu trẻ Timi Hsia bị bắt năm ngoái vì tham gia mua bán dâm. 

Mới đây, cảnh sát Đài Loan lại tiếp tục phát hiện ra một đường dây gái gọi cao cấp hoạt động rất tinh vi qua mạng, có tuổi đời hơn chục năm và có quy mô lớn lên tới hàng ngàn người tham gia, với nhiều gương mặt là các người mẫu trẻ và diễn viên hạng B.

Theo đó, nhân chứng và cũng là một trong những gái gọi thuộc đường dây này, vốn là một nữ diễn viên phim truyền hình chưa thực sự nổi danh, đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng cho cảnh sát.

Nhiều nữ nghệ sỹ Đài Loan tiếp tục ‘dính’ vào đường dây mua bán dâm cao cấp của ông trùm Zhang. 

Nữ diễn viên trẻ khai rằng, ông chủ của website mối giới bán dâm tên là Zhang đã dùng thủ đoạn đểu giả là cắt cử đàn em giả làm khách mua dâm nữ diễn viên này, sau đó lén lút ghi lại cảnh hai người đang quan hệ tình dục để ép buộc cô tiếp tục hoạt động cho đường dây của ông ta, nếu không sẽ tung đoạn clip sex lên mạng.

Tay Zhang lõi đời còn dùng clip phòng the của nữ diễn viên tội nghiệp để tống tiền cô với giá 1,6 triệu đô Đài Loan và liên tục đưa ra những đòi hỏi quá đáng khiến nữ diễn viên trẻ bí bức tới mức muốn tự tử và cuối cùng, cô đã nhờ đến sự giúp đỡ của lực lược cảnh sát. Từ lời khai của nữ diễn viên trẻ, cảnh sát xứ Đài tiếp tục lần ra nhiều manh mối quan trọng khác liên quan đến đường dây mại dâm hoành tráng cùng danh tính của nhiều nữ nghệ sỹ lỡ lầm đường bán thân cho đại gia để có tiền thỏa mãn những thú vui tầm thường khác.  

VTC News