SAO » Kết nối

Phù thủy Harry Porter từng nghiện ngập

Thứ sáu, 04/11/2011 09:06

Được coi là ngôi sao tuổi teen ngoan ngoãn và biết cư xử đúng mực, khó ai ngờ rằng Daniel Radcliffe từng trở thành một con nghiện khi mới 18 tuổi.

Mới đây anh chàng phù thủy đã chia sẻ về quá khứ đen tối của mình trong thời gian tham gia "Harry Potter and Half Blood Prince". Daniel từng tâm sư: "Có thời gian tôi từng ngập chìm trong rượu cồn và những cơn say. Tôi đã sống theo kiểu xa hoa của một người nổi tiếng, cả ngày chỉ biết tiệc tùng và rượu. Nhưng thú thật có lẽ tôi không phù hợp với lối sống đó".

Daniel Radcliffe chìm đắm trong rượu cồn

Daniel Radcliffe và bạn gái

Hiên tại Daniel đã bỏ được rượu và cũng bỏ luôn sở thích tiệc tùng. Chàng phù thủy nổi tiếng này chỉ thích ở nhà cùng bạn gái hơn là tham gia những thú vui như trước kia. "Tôi hài lòng với những thứ hiện tại tôi đang có. Tôi thích tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái. Đọc sách và trò chuyện cũng rất thú vị. Một cuộc sống bình dị luôn khiến bạn thoải mái hơn đúng không?".

Bạn gái của Daniel là Olive Uniacke, cô con gái riêng của vợ nhà sản xuất phim Harry Potter. Cặp đôi này quen nhau từ nhiều năm nhưng năm ngoái họ mới chính thức công khai hẹn hò.

Eva