SAO » Kết nối

Phương Linh dính nghi án nâng mũi

Thứ ba, 10/07/2012 17:50

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện mới đây nhất ở một sự kiện tại Hà Nội, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa - Phương Linh khiến công chúng hâm mộ không khỏi tò mò bởi chiếc mũi có phần khác lạ của mình.

Sống mũi thẳng cao và dài khiến cho khuôn mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ cũng thanh tú và hoàn hảo hơn. Ấn tượng ban đầu khiến nhiều người nghĩ rằng đó là do Phương Linh made up quá đậm, nhưng khi nhìn lại kỹ thì có vẻ không phải vậy.

Phương Linh với chiếc mũi khác lạ

Cô tình tứ bên cạnh Hà Anh Tuấn

Sự khác biệt trên gương mặt Phương Linh về "chiếc mũi"

Hỉnh ảnh mới nhất nhìn chiếc mũi của Phương Linh đã gọn và dọc sống mũi đã cao, thẳng hơn khiến cô trở nên đẹp và sắc nét.

Việc gọt cằm, cắt mí, nâng ngực, nâng mũi... đã là chuyện "thường ngày ở huyện" trong làng showbiz Việt mấy năm trở lại đây. Nó đã và đang trở thành một trào lưu, mà ai đó khi dấn thân vào con đường showbiz không sử dụng sẽ trở thành lạc hậu. Vẻ đẹp dao kéo, thẩm mỹ đang ngày càng trở nên "chấp nhận được" đối với nhiều người, bởi dù tự nhiên hay nhân tạo, thì một vóc dáng đẹp, khuôn mặt hoàn hảo sẽ luôn tạo ấn tượng không chỉ với chủ nhân mà cả với những người xung quanh.

Hoàng Mai